Eliza's POV
Ilang araw na din ang nakalipas nang mangyari ang pambubwisit sa'akin no'ng lalaki na yon.Haysst,bakit koba siya iniisip pa ehhh wala naman akong pakealam doon bahala siya sa buhay niya.
"Bes!may sasabihin ako sayo magandang balita!"tugon ni Hannah na tila tuwang-tuwa sa ibabalita saakin.Ano yon bes?Alam kona yong name no'ng guy na naka-away mo before sa canteen!And so I'm not interested to him. At bakit magandang balita naman yan ehh pinaka nonsense news naman yan para sakin."Ehhh inalam ko lang naman kung anong name nong guy ehhh ang pogi kasi".Tugon pa nito na tila'y kinikilig pa.And so kung alam mo yong name,basta I'm not interested with that stupid guy! Pagtataray kong sabi."Grabi ka naman bes ang pogi niya kaya sobra!Pero eto ha?sasabihin ko parin sayo yong name niya pero huwag mong sasabihin sakaniya na ako ang nag sabi sayo ha?just in case na magkita ulit kayo!" Kahit sabihin mo man o hindi yang name nung stupid guy na yon I don't care!I really don't care!inis kong sabi."Ok bes pero sasabihin kona din sayo para alam mona din. So the name of that guy is Arthur Falkerson,oh diba bes ang taray pang mayaman ang dating and bagay na bagay sa napaka gwapo niyang muka!Ewan ko sayo jan kana nga!inis kong sabi dahil wala naman akong pakealam kung sino yong lalaking yon.Kahit gwapo siya hindi uubra sa'akin yong kadimonyohan ng ugali niya,gwapo nga pangit naman ng ugali."Haysst Ewan ko talaga sayo bes,Grabi ka talaga sakaniya bes ha?,muka naman siyang mabait ahh. Sabi nito Ng may panghihinayang. Plsss stop talking about that stupid guy! I really really hate him !and I really don't care! He's so annoying!Inis kong sabi."Ewan ko ba sayo bes bahala kana nga mauuna na ako dahil nandito na yong sundo ko,gusto mo bang sumabay na?" No thanks I can handle my self."Are you sure?" Yes Im ok don't worry about me.OK bye take care."Bye". tugon nito saka sumakay na ng sasakyan at saka tuluyan ng umalis.
Nang tuluyan nang makaalis si Hannah ay naghintay nalang ako ng taxi na masasakyan pauwi ng bahay dahil yong driver namin at nag day off dahil may sakit daw ang anak niya,kung alam ko lang sana mag drive ng kotse ehh di sana hindi na ako nag hihintay ng taxi ngayon.
YOU ARE READING
You Hate Me, But I Love You
Teen FictionPaano kaya kapag ang isang NBSB ay nagkagusto sa isang lalaking sobra nyang kinaiinisan?Ano kaya ang mangyayari?