Update 260320 (phần 1)

607 143 131
                                    







20:41, 24/03/2020

Chị Mê là thuyền trưởng của vrene còn chị Nghi là thuyền phó đúng không mọi người? Thuyền vrene nhờ có hai chị mà toàn fic đỉnh thôi. Bỗng trong phút chốc và Người lạ ơi đúng chuẩn fic xuất sắc của vrene.



20:51, 24/03/2020

các cậu có còn thương btsbp nữa không...? tớ muốn btsbp trở về như trước quá...




22:11, 24/03/2020

sozy cho tớ hỏi ngu xíu nhưng mà otp với notp là gì vậy mọi người ;-; ?




22:12, 24/03/2020

các bạn bangtwice ơi có thể recommend cho mình một vài fic kooktzu ổn ổn viết mới gần đây được không? mấy fic cũ mình đọc hết rồi. à đừng textfic nhé.

mình cảm ơn thật nhiều.




22:12, 24/03/2020

Junna, Binryu,....?
p/s: điền cặp otp tiếp của các cậu




22:30, 24/03/2020
Biệt danh của các thành viên TxT và Itzy là gì vậy ạ?
Vd: Rosé của Blackpink là Chaeng, Rosie, Pasta,...




22:31, 24/03/2020

tớ mới lập một page trên facebook dành cho jinji, không biết có bạn nào hứng thú tham gia không ạ? tớ cần khoảng 2-3 bạn, từ 05-07, biết design càng tốt ạ ^^ hiện tại do page mới lập và còn sơ sài nên tớ chưa để link được, xin lỗi các cậu nhé.
rất rất cần người cùng chèo jinji TvT




23:29, 24/03/2020

fic svttwice cậu để ý dạo gần đây ?




01:19, 25/03/2020

EM YÊU JUNNA QUÁ!! SẮP THÀNH OTP MẤT RỒI ㅠㅠ xin lỗi nếu phiền phức ạ :3




01:37, 25/03/2020

tớ mới đăng một fic idol-life soolia và một fic school-life cho bùng binh yebinlia, nếu được mong các cậu qua xem thử nhé ^^ xie xie

@-joucastar-




09:21, 25/03/2020

Tớ vã fic Soolia quá :( Cho tớ xin vài fic với ạ




10:45, 25/03/2020

cho em hỏi Bighit có luật cấm ship các idol nam với idol nữ và ngược lại ạ? em bị táp vì ship btsbp, các bạn ấy nói em SẼ BỊ Bighit kiện. trong khi em chưa làm gì hết, em cũng không có dàn harem nào sẵn sàng bênh em trước drama cả. trước giờ đều vậy. nhưng lúc này, có những bạn em không quen biết cũng đứng ra nói giúp em, em vô cùng vui nhưng những bạn kì thị btsbp thì luôn chửi, kháy, nói em có harem bênh. nhưng trong hơn 400 cái comment thì em thấy có mỗi 1/4 là bênh em, còn lại là vào chửi em hết. cho em hỏi, ship idol nam với nữ sẽ bị kiện ạ?




15:10, 25/03/2020

Cho tớ hỏi avatar của bạn @bbybeem là ai thế ạ...




16:11, 25/03/2020

các bạn có thấy bạn @//haihang_ của đảng btsmld viết ổn thật sự không?




16:12, 25/03/2020

tớ thấy là trong rất nhiều fic hogwarts!au, trong phần giới thiệu nhân vật các bạn mô tả người này người kia là mudblood. điều này làm tớ rất khó chịu luôn ạ. các bạn viết bạn được hogwarts!au thì tất nhiên là đã đọc harry potter rồi, thế nhưng là đọc xong quên hay là biết nhưng vẫn cố tình lờ đi rằng mudblood - tiếng việt dịch ra là máu bùn - là một từ không hề hay ho và còn mang tính xúc phạm thế nhỉ? nhớ lần draco hay các tử thần thực tử gọi hermione làm mudblood và phản ứng của cô bé thế nào không? đó là một từ miệt thị đấy ạ, giống như là từ nigger đối với người da đen bây giờ đấy - không hề tốt lành gì. và cậu muốn gán từ đấy cho những nhân vật trong fic mình ư? có rất nhiều từ khác thay thế mà - như phù thủy gốc muggle chẳng hạn. sao cứ phải chọn những từ xấu xí để miêu tả về nguồn gốc của nhân vật thế?

tớ muốn nói ở đây để chỉ ra và mong các bạn nào sử dụng từng đấy thì sửa lại thôi ạ, không nhắm đến bất kì cá nhân nào. tớ cũng mong rằng các cậu trước khi viết fic về một chủ đề hay thể loại riêng thì hãy cố mà tìm hiểu thật kĩ trước khi đặt bút ạ. tớ cảm ơn.




17:36, 25/03/2020

cho tớ hỏi là nếu bây giờ tớ muốn viết fic cho một cặp tớ thích nhưng họ lại công khai hẹn hò với người khác ở ngoài đời rồi thì có nên không ạ?

KPOP BxG FANFIC CONFESSION 3 [ ĐÃ HẾT PHẦN 3 ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ