00:50, 25/10/2020cho mình xin vài chú fic jenkai với uwu, jenkai cưng xỉu luôn ý trời
01:24, 25/10/2020
Không liên quan lắm nhưng mà mình thương Jae bé lắm. Hôm truowcsmoiws Vlive còn nói cười vui vẻ xong dduungf một phát scandal tới. Mình biết chẳng trông mong gì nhiều ở JYP nhưng mà làm ơn có theerquan tâm nhiều chút đến Youngjae cũng như gà nhà hơn được không? Bất công, bạc đãi vậy là quá đủ rồi...
01:45, 25/10/2020
Irene sai sót trong chuyện này nhưng không đồng nghĩa có thể đánh đồng nhân cách của cô ấy là tệ hại. Có thể theo góc nhìn của mọi người khi chỉ nhìn vào việc này, hiển nhiên sẽ là chỉ trích và mắng nhiếc thậm tệ cô ấy, nói cô ấy cư xử kém và chẳng ra gì. Rồi sau đó sẽ phủi phui hết tất cả những gì chị ấy đã có được trong quá khứ. Chúng ta ai cũng đều mang trên mình sự phán xét, và cái gọi là "hiệu ứng mạng" nó thực sự có thể hủy hoại con người. Nói thẳng ra, chúng ta chỉ thấy những gì chúng ta thấy và sau đó chúng ta sẽ kết luận chóng vánh và đưa ra lời nhận xét thông qua vài chiếc vid ngắn ngủi, một bài báo, một bài post nào đó. Lúc ban đầu thì ta thấy cô ấy là nữ thần, nhút nhát nhưng tốt bụng đáng yêu. Nhưng sau đó vì chuyện nổ ra liền chụp mũ cô ấy là người thiếu phép cư xử, vô đạo đức và ép buộc rời nhóm. Suy cho cùng, tiếng xấu nổ ra bao giờ cũng che lấp đi ánh hào quang đã có trước kia. Cô ấy sai, phải, cô ấy cần nghiêm túc kiểm điểm và chấn chính hành vi. Idol là người bắt buộc phải trở thành một khuôn mẫu hoàn hảo, nhưng việc theo đuổi đến tận cùng cái đích đó thì có dành cả đời cũng không thể chạm tới. Chúng ta hiểu Irene được bao nhiêu? Có tiếp xúc hàng ngày bằng cách gặp mặt nói chuyện trực tiếp hay không? Chỉ là thông qua màn hình mà thôi. Những gì ta thấy trên sóng truyền hình có chắc là toàn bộ con người cô ấy? Và những điều chúng ta biết, những điều được che giấu đằng sau bởi bàn tay ai khác chúng ta có thể phát giác ra hay vào một ngày không xa hay không? Chẳng ai dám chắc cả.
Mình đứng trên cương vị người ngoài cuộc, không stan Irene, cũng không stan Red Velvet, mình chỉ muốn nói là sự lựa chọn tùy thuộc các bạn về việc rời hay ở lại fandom. Còn việc được lên lớp mắng nhiếc và hạ thấp nhân phẩm của một người không bao giờ nằm trong nghĩa vụ của chúng ta.10:57, 25/10/2020
Dạo này mình không thấy nit update chap nữa, Nit bỏ thuyền r ạ?
12:34, 25/10/2020
mình không muốn phải quan tâm quá nhiều cũng như bị ảnh hưởng bởi phốt của irene, nhưng sau một loạt comments đả kích đến fan cũng như đến irene thì mình nghĩ mình cần chia sẻ một chút.
mình theo red velvet từ những ngày đầu tiên, scandals lớn bé gì cũng đều biết. bae joohyun trong mình vốn là tượng đài rồi, trước giờ luôn vậy. nhưng đêm hôm 22/10 khi mình biết chuyện, bae joohyun trong mình đã sụp đổ. mình không trách móc, nhưng cũng không bênh vực. chỉ là mình không biết phải làm gì cả.
rồi mình lướt fb, đọc được một đống cmts tiêu cực bảo rằng fan bị cái đẹp che mờ mắt, bảo rằng red velvet đáng ra không nên có irene, bảo rằng irene nên biến mất đi,... đỉnh điểm là sáng nay có một bạn biết mình trên wp, inb bảo mình não tàn và mù quáng vì yêu joohyun lâu như vậy.
thực sự ấy... fan bọn mình cũng khó xử lắm. theo rv lâu đến như thế, nói bọn mình bỏ là bỏ thế nào? thú nhận là mình không đủ can đảm. không đủ để quay lưng đối với một người mình tin yêu suốt từng ấy năm, một idol mà mình hết lòng ngưỡng mộ.và chắc chắn nếu mọi thứ ập đến với idol của mọi người, mọi người cũng sẽ như vậy thôi.
nên là nếu không thương, thì cũng đừng buông lời cay đắng.
12:38, 25/10/2020
rcm cho tớ một fic của đáng bangpink/gotpink mà sẽ khiến tớ phải khóc với ạ
15:28, 25/10/2020
Suga BTS được ship với ai ngoài BLACKPINK?
15:45, 25/10/2020
bùng binh yoongi jennie joy tên gì ạ
15:47, 25/10/2020
cho tớ xin ít in4 của bạn @//_callmerinz_ ạ
thấy bạn ấy chơi khá thân với bạn @//dreamygucci_ nên tớ muốn tìm hiểu xíu17:38, 25/10/2020
Có ai thấy vụ của Irene (Red Velvet) với cái poster "Who's next" của Yg có liên quan ko
17:59, 25/10/2020
bts với gidle có couple không, với cp truyền thống là cặp nào
BẠN ĐANG ĐỌC
KPOP BxG FANFIC CONFESSION 3 [ ĐÃ HẾT PHẦN 3 ]
Chick-Litnơi giao lưu, chia sẻ của các shippers BxG KPop