Update 050520 (phần 2)

550 129 185
                                    





22:14, 04/05/2020

các cậu nghĩ sao về textfic? mình thấy có bạn bảo thể loại ấy viết chẳng ra viết, mất chất writter, có bạn bảo nội dung na ná nhau đọc chán vcl. thực ra mình khá bất bình về việc đánh đồng tất cả mọi thứ như thế, nhưng đây là ý kiến cá nhân của mọi người. còn các cậu, các cậu thấy textfic sao?




22:52, 04/05/2020

namjoon x nayeon đặt tên couple như nào ạ


22:58, 04/05/2020

cho tớ xin nhưng cp mà 'như phiên bản giới tính khác' của đối phương với




22:59, 04/05/2020

tớ mới viết 1 fic tổng hợp moments của jeonchou các cậu ghé qua đọc nhe. acc tớ là @chouluvjeon



23:11, 04/05/2020

Tớ nhớ btsvelvet không thể chịu nổi :(( Tự nhiên xem lại fancam mà lòng thấy cồn cào. Làm ơn có hints đi mà :(((



14:46, 05/05/2020

co mình xin vài fic jaemin x heejin với ạ




15:12, 05/05/2020

các cậu có notp couple nào không?




15:17, 05/05/2020

cho mình xin một vài fic 97line đang nổi với ạ, đừng rcm mấy fic cũ nha, có fic nào mới ra dạo gần đây thì rcm cho mình nhé 😉



16:34, 05/05/2020

có ai như mình không?mình thấy cặp này thật sự là thuyền bè chuối
mình ship bambam x nayeon;-;




16:39, 05/05/2020

có fic nào mà nct dream x girl không ạ, trừ jaemin được không. vì tớ không đọc được jaemin x nữ



16:58, 05/05/2020

có thể mọi người sẽ cho rằng mình thật kì lạ (và cũng có thể sẽ cảm thấy khó chịu vì mình) nhưng mà mỗi khi xem những video vietsub các bài hát của bangtan, mình chưa và không bao giờ lướt xuống phần bình luận.
mọi người có biết vì sao không?
vì mình biết rằng, khi lướt xuống, sẽ là cả hàng trăm câu từ nói về bài hát này và bangtan, về bangtan trong cuộc đời họ là như thế nào và nội dung bài hát nó ý nghĩa ra làm sao hiện ra trước mắt, vân vân và vân vân. không phải vì khi đọc những dòng đó, mình (có thể) sẽ khóc vì cảm động...
mà vì mình cảm thấy chạnh lòng.
mình có thể gọi là một fan của blackpink. và mọi người cũng (có thể) biết rằng các bài hát của blackpink đều có nội dung không những bài hát khác của bangtan, nó không như là những lời tâm sự của nhóm nhạc tới fan hay là những lời khuyên nhủ của họ dành cho fan. nói chung là mặt ý nghĩa của lyrics khác nhau rất nhiều.
và blackpink luôn bị (anti) chê là không biết sáng tác (mặc dù đã tham gia viết lời trong một số bài hát), trong khi bangtan thì tất cả các thành viên đều có thể trở thành một producer. có vài bài mình rất thích của bangtan là do các thành viên tự sáng tác ra.
mình không muốn đọc những bình luận phía dưới, vì khi đọc chúng thì mình lại cảm thấy chạnh lòng hơn, buồn hơn một chút hoặc hơn chút. có vẻ mình hơi ích kỷ nhỉ? nhưng mà mình muốn blackpink có nhiều bài hát hơn, lyrics ý nghĩa hơn và mình muốn nhìn thấy tên của các thành viên trong đội ngũ sản xuất. để cho những người ngoài kia thôi chê bai, dè bỉu họ nữa. để cho mình và các bạn fan blackpink khác thêm tự hào hơn về nhóm nhạc mình stan nữa. để khi lướt xuống phần bình luận các video vietsub của blackpink, mình có thể hãnh diện mà viết rằng "bài hát này, nó rất ý nghĩa", để khi nói tới những bài hát hay về ý nghĩa, mình có thể thốt ra hai chữ "blackpink" đầy tự hào.
cảm ơn mọi người đã đọc hết những dòng luyên thuyên này của mình! mọi người cứ comment đi không sao cả, mình ổn mà ^^



17:03, 05/05/2020

Cho tớ xin fic về txtzy là văn xuôi, couple nào cũng đc trừ Đấng cứu thế nha vì đọc rùi

KPOP BxG FANFIC CONFESSION 3 [ ĐÃ HẾT PHẦN 3 ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ