2. Lời hứa

446 21 2
                                    

Cậu đợi anh 10 năm....nhưng anh lại xem cậu như là một người em trai

Cậu vì giữ lời hứa năm xưa với anh mà không yêu bất kì ai, từ chối mọi lời tỏ tình cũng chỉ vì anh.

Anh hứa sau này anh sẽ cưới cậu làm vợ.
Lúc đó cậu và anh là những đứa con nít 10 tuổi,một lời hứa mập mờ và cái móc nghéo tay hững hờ.Vậy mà chỉ vì lời hứa đó mà cậu đợi anh hơn 10 năm. Có phải cậu ngu ngốc quá không ?

Năm sau anh đi du học.

Lúc nào cậu cũng nhớ đến anh,dù cho nằm mơ hay làm gì đi chăng nữa trong đầu cậu lúc nào cũng có hình bóng anh.

Kiên trì đợi anh..mặc kệ bao lời tỏ tình và mời gọi. Cứ ngỡ anh về sẽ ôm cậu, cứ ngỡ anh sẽ nói yêu cậu,cứ ngỡ anh sẽ thực hiện lời hứa năm xưa mà cưới cậu......

Nhưng không!ngày anh về cũng là ngày mà con tim cậu tan nát.Anh đứng trước mặt cậu cười tươi, kế bên là một cô gái cực kì xinh đẹp. Đó là bạn gái anh!

Cậu nỡ nụ cười chua chát "Phải rồi...mày đâu là gì của người ta đâu....bởi vì một lời hứa của hai đứa con nít mà phải chờ đợi đến 10 năm...Mày đúng là một thằng ngốc!"

Anh đến là để đưa cho cậu cái thiệp cưới của anh và cô ấy.Tấm thiệp cưới đỏ thẩm lại khiến cho tim cậu đau nhói hơn. Lặng lẽ mỉm cười cậu đưa tay nhận thiệp cưới.

Sau 10 năm chờ đợi cái cậu nhận lại chỉ là một tấm thiệp cưới.

Sau 10 năm chờ đợi người ấy thì bây giờ cái cậu nhận lại chính là sự đau đớn tột cùng và để lại một lời hứa ngốc nghếch chẳng bao giờ thực hiện được

Cứ ngỡ khi anh về anh sẽ cưới cậu sẽ yêu cậu cùng nhau đúng trên lễ đường mà thề hốt sống bên nhau trọn đời....

Quả thật cậu đã đứng trên lễ đường cùng anh nhưng người khoác tay anh, thề hốt lời yêu cùng anh,sánh vai cùng anh đến hết cuộc đời lại không phải là cậu.

Sau cùng thì anh lại là chú rể của người ta không phải là em...

thetimelineoftaekook

1001 Chuyện tình Hổ ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ