Chương 5: Chúng ta là những cô hầu gái đáng yêu! (1)

289 33 12
                                    

(*) Florentyna Łukasiewicz - Poland

Rút kinh nghiệm cho việc đi vào hẻm vừa rồi, Nam lại quyết định sẽ tiếp tục đi đường lớn, mặc kệ bao ánh nhìn của thiên hạ. Dẫu sao họ không biết cậu là con trai, vậy nên cậu cứ việc đường đường chính chính mà đi thôi. Chỉ cần cậu không để họ nghe thấy giọng nói thật hay thấy mình có cử chỉ lạ lùng khác là được... ha?

Nam cảm thấy quyết định này của mình thật chuẩn xác. Từ đây trở về tiệm bánh của Olivia không còn xa nữa, chỉ cần đi ngang qua một khu trung tâm thương mại là cậu sẽ an toàn.

Nam bước đi như bay, dòng người ở nơi đây không biết vì lí do gì mà có vẻ đông hơn mọi ngày. Hoặc có lẽ là chỉ là do sự mẫn cảm quấy phá, cứ nghĩ tới việc sẽ có ai đó nhìn mình chằm chằm thì... cậu lắc đầu muốn bỏ đi những suy nghĩ không cần thiết. Bởi vì nếu cậu nghĩ về cái gì đó là lạ thì có khi cậu sẽ bị lôi kéo vào theo trò đùa mà ông trời sắp đặt.

Mà đúng là thế thật.....

Giữa một dòng người đông đúc thế này, Nam tự hỏi liệu có phải do một sự kiện to lớn nào đó đang được tổ chức? Nếu thế thì cậu hoàn toàn không muốn dính vào.

Hoàn- toàn-không!

Và y như những gì cậu vừa nghĩ, ông trời đúng là kẻ thích trêu người...

"Này, cô không vào đăng kí sao? sắp hết giờ rồi đấy" Một giọng nói hơi có chút khàn khàn truyền từ phía sau Nam.

"Hả...?"

Nói rồi không đợi chàng trai trong trang phục maid phản ứng thì cậu đã bị một cánh tay chộp lấy cổ tay mình, lôi kéo như bay đến cái nơi đông đúc mà cậu tránh-như-tránh-tà: một cái event to oành đang diễn ra trong khu trung tâm thương mại.

"Hả...? Hả....?"

Nam đơ người, đôi mắt mật ong hiện lên sự hoang mang tột độ. Lại cái chuyện gì nữa đây? Tại sao cậu lại bị cô gái này lôi kéo tới nơi này chứ?!

"Còn 'hả' gì nữa? Chẳng phải cô cũng tham gia cuộc thi cosplay hầu gái sao? Không thấy chúng ta mặc như nhau à?"

Cô nàng có mái tóc vàng óng dài ngang cằm, một đôi mắt xanh ngọc tròn xoe nhìn cậu không chớp mắt. Sau đó cô nàng chuyển tầm mắt sang một người trung niên ngồi ở quầy đăng kí gần đó.

"Chú à, tôi là Florentyna Łukasiewicz, đăng kí tham gia cuộc thi. Còn cô gái này là... Cô tên gì?" Florentyna quay sang hỏi Nam, người vẫn còn ý định bỏ chạy nhưng thất bại.

"Chưa thi mà bỏ chạy thì hèn lắm đấy, cô gái ạ! Nói cho tôi biết tên của cô nhanh nào!"

"Kh-không... t-tôi không phải...!" Nam lắp bắp giải thích, thật tình thì đến giờ cậu vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"NÓI!" Florentyna trông có vẻ đã hết kiên nhẫn với sự chần chờ của người kế bên, giọng nói đã bắt đầu có một tia đe dọa.

"Tôi tên... Liên... Nguyễn Hoàng Liên..." Nam chột dạ cực kỳ, cậu âm thầm xin lỗi người chị yêu dấu của mình: Chị à, chỉ lần này, em xin lỗi...

"Tốt rồi! Chúng ta đi vào thôi, Liên!" Florentyna vỗ vai người bên cạnh, ra vẻ an ủi, "Dù cô xinh đẹp thật nhưng tôi phải nói trước một điều. Cuộc thi này tôi thắng chắc rồi, cô chỉ có thể xếp thứ hai thôi, nhưng đừng lo, có gì tôi sẽ cho cậu hưởng chút vinh quang của tôi, ha ha ha!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 31, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kế Hoạch Đau Đớn Cho 1/4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ