Chương1

4K 138 9
                                    

"Họ đẹp đôi quá"

"Đúng vậy , đúng vậy . Vương tổng đúng là có phúc nha . Cưới được cậu vợ xinh đẹp , khả ái quá đi ..."

" Chả trách Tiêu gia lại giấu kĩ đến như vậy ... là sợ thỏ con bị bắt a 😄"

"Tôi còn biết được Vương tổng là người chủ động tỏ tình đấy ..."

"Vương thị và Tiêu thị mà hợp nhất  thì không ai có thể đấu lại"

....
....

Đúng vậy hôm nay chính là ngày anh chính thức bước chân vào làm dâu nhà họ Vương .

Ngày anh trở thành vợ của Vương Nhất Bác .

Ngày mà anh tưởng chừng như là hạnh phúc , viên mãn nhất cuộc đời .

Nhưng lại được chính người chồng của mình tặng cho một món quá vô cùng , vô cùng khó quên .

______
13 năm trước ....
Vào một đêm mưa gió ... tiếng sấm , tiếng mưa , tiếng la hét và cả tiếng súng hòa lẫn vào nhau . Tạo nên một khung cảnh vô cùng ghê rợn tại Vương gia .

Một cậu bé 10 tuổi đang đứng trốn ở góc tủ trong thư phòng của ba .

Đáng lẽ giờ này cậu bé đang được nằm trong vòng tay ấm áp của mẹ mà chìm vào giấc ngủ .

Nhưng hiện tại lại phải chính mắt chứng kiến cảnh ba mẹ bị người ta sát hại .

Ba mẹ cậu nằm đó nhưng ánh mắt vẫn hướng về cậu . Họ muốn đảm bảo rằng cậu vẫn an toàn .

Ngoài trời gió vẫn rít , mưa vẫn rơi . Người đàn ông mặc chiếc áo đen quay lại . Khoảng khắc đó cậu đã ghi nhớ rõ mồn một gương mặt của ông ta .

Ánh mắt sắc lạnh nhìn ông ta ... tay vô thức nắm chặt . Giây phút đó cậu thề với trời cho dù có phải bỏ mạng cũng sẽ bắt ông ta đền mạng cho ba mẹ mình .

Sau đó cậu được người quen của ba đưa qua nước ngoài học tập .
.
.
Cậu bé 10 tuổi năm nào giờ đã là chủ tịch của tập đoàn Vương thị số 1 Châu Á . Nhắc đến Vương tổng Vương Nhất Bác thì ai cũng phải nể vài phần . Kể cả trên thương trường hay là trong giới hắc đạo đầy nguy hiểm kia .

Cậu sở hữu dáng người cân đối gương mặt góc cạnh , làn da trắng , đặc biệt ở gần cậu trong phạm vi 1m nhiệt độ sẽ giảm xuống số âm .
....
Mục đích trở lại thì chắc hẳn ai cũng biết . Chỉ với một lí do duy nhất . Tìm kẻ đã hãm hại ba mẹ mình .
.
.
.
Cậu và anh đã gặp và yêu nhau bên Mỹ .

Hai người đã có những năm tháng vô cùng tươi đẹp , hạnh phúc bên nhau .

Cái ngày anh phải về nước để giúp ba cai quản Tiêu thị cậu đã cầu hôn anh .

Anh đồng ý , anh chẳng thể bỏ lỡ cậu , chẳng thể bỏ lỡ tình yêu của đời mình .

Thời gian sau đó cậu đã cố gắng hết sức để hoàn thành khóa học . Cậu một mình gây dựng Vương thị .

Nhưng ông trời thật biết cách làm con người ta tổn thương .

Ngày tới Tiêu gia xin cưới , tâm cậu như chết lặng . Người đàn ông ngồi đó . Cái người mà được người yêu của cậu gọi là ba đó , lại chính là kẻ năm xưa giết ba mẹ mình .

[Bác Chiến] HÓA ĐIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ