12

271 14 3
                                    

8

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

8.037 lượt thích

Kimtaetae_ Mình và bạn người yêu cùng nhau làm nè

Xem tất cả 4.300 bình luận

J-Hopejung Vãi lone~

Jijungpark Nay em tui vào bếp đồ ha

Minhoangthuong Trông cũng ra gì phết nhở

Seongwooo Hổng biết bây giờ đại gia sao rồi

Baekiehyun_ @Seongwooo Nãy đại gia mới nhắn tin cho anh bảo là đã đến nhà Yoongi rồi, chuẩn bị dùng cơm trưa cùng ba mẹ vợ

Kimkai Vãi

Kookkachu Cầu trời phù hộ cho anh Yoongi không chọi chén cơm vào mặt ổng

Bambam_ @Kookkachu Thiện tai thiện tai~

________________________________

- Con rể à mau ngồi xuống ăn cơm đi!

Mẹ Min dọn thức ăn lên bàn xong bảo Jin đến bàn ngồi cạnh Yoongi ắn cơm.

- Dạ~

Jin vừa đặt mông ngồi xuống ghế thì đã nhận được cú lườm đến cháy mặt của Yoongi.

- Cái thằng này ánh mắt vậy là sao hả? Sao lại nhìn chồng mình bằng ánh mắt đó?

- Đâu có đâu! Tại mẹ suy diễn lung tung thôi.

Yoongi cằm chén cơm lên chu môi giận hờn nói.Mẹ Min cũng không nói gì nữa, cả gia đình bắt đầu việc ăn cơm. 

- Jin à con mau ăn cái này đi!

Mẹ Min nói gắp một con tôm chiên thả vào chén của Jin.

- Ơ... tôm chiên của con mà.

Yoongi nhìn miếng tôm trong chén của Jin nói.

- Cái thằng này, hai mươi mấy tuổi đầu rồi. Nhường cho chồng mày một con bộ mày chết hay gì?

- Rốt cuộc con là con của mẹ hay ổng mới là con mẹ vậy hả~

Yoongi ủy khuất nói.

- Con rể là con mẹ, mẹ nhặt mày ở thùng rác đó chịu chưa. (Sao tui thấy câu này quen quen)

Yoongi im lặng không nói gì, cắm mặt vào chén cơm. Jin thấy vậy bèn gắp một con tôm khác bỏ vào chén của cậu.

- Ây da~ Con rể đúng là chu đáo thật nha~ Ông xem coi chúng nó hạnh phúc chưa kìa.

Mẹ Min quay sang nhìn bố Min nói.

Yoongi lúc này lại quay sang lườm Jin thêm một cái nữa, Jin cũng chỉ biết cười khổ trước hành động của vợ mình. Công cuộc bắt vợ về còn dài lắm đại gia à~



[VMin] My Youth Is YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ