- Jiminie mau mở cửa cho mình đi~
Taehyung đứng trước cửa nhà của gia đình bạn Jijung và bạn Kookie của chúng ta gọi tên Jiminie~
- Jimin à em mau ra gặp nó đi!
Jijung ngồi bên cạnh khuyên nhủ cậu.
- Đúng rồi đó hyung mau ra gặp Tae hyung đi không hyung ấy chết cóng ở ngoãi bây giờ.
Jungkook cũng cố gắng khuyên nhủ Jimin.
- Hứ tại sao hyung phải ra gặp cậu ấy chứ?
Jimin làm vẻ khó ở nói (Càng ngày càng giống như Yunki)
Jijung và Jungkook cũng hết cách, Jimin lúc bình thường thì rất hiền nhưng mà chọc giận cậu thì sẽ bị lẫy nguyên tuần a~
- Tae à...
- Jijung mau bảo Jimin ra gặp tao nhanh lên!
Taehyung vừa nhìn thấy Jijung như vớ được phao cứu sinh liền nhào đến cầu cứu.
- Tae à hổng mấy mày về nhà đi mai hãy đến có được không?
- ...
Taehyung im lặng không nói gì, hắn biết rõ ý của Jijung muốn nói là Jimin không muốn gặp hắn.
- JIMIN À~ MÌNH SẼ ĐỨNG NGOÀI NÀY ĐẾN KHI NÀO CẬU CHỊU RA GẶP MÌNH THÌ THÔI~
Taehyung hét vọng vào trong nhà để Jimin có thể nghe thấy.
- Jimin hyung à...
- Mặc kệ cậu ấy! Chắc chắn lát hồi mệt rồi cậu ấy sẽ tự về thôi, em không cần phải lo lắng cho cậu ấy.
Jimin nói xong thì bỏ lên phòng ngủ, cậu hiểu rất rõ Taehyung sẽ không bao giờ đủ kiên nhẫn để làm bất kì việc gì hết nên chắc chắn là hắn sẽ đi về ngay mà thôi. Nhưng có lẽ lần này cậu đã lầm.
_____________________
Kimtaetae
Dimin à~
________________________
Jimin đang ngủ nghe thấy tiếng tin nhắn liền lò mò ngồi dậy cầm điện thoại lên xem là ai nhắn.
______________________
Kimtaetae
Dimin à~
Mochiiiipark
Nửa đêm nửa hôm nhắn tin cho mình làm gì >:(
Kimtaetae
Jimin à~
Mở cửa cho mình đi~
______________________________
Jimin đọc được những dòng này liền hoảng hốt nhìn ra bên ngoài cửa sổ, bên dưới Taehyung vẫn đang đứng đợi cậu. Jimin nhanh chóng chạy xuống mở cửa ra ngoài gặp Taehyung.
- Jimin à~
Taehyung vừa nhìn thấy Jimin liền vui vẻ hí hửng gọi tên cậu.
- Taetae ngốc này tại sao lại không chịu về nhà mà lại đứng ở đây vậy hả?
Jimin lo lắng trách mắng Taehyung.
- Thì mình đứng chờ Jimin mà~
Taehyung cười ngốc nói, lúc này Jimin bắt đầu mếu máo đánh thùm thụp vào ngực Taehyung nói.
- Taetae là đồ ngốc... tại sao cậu lại ngốc như vậy hả...
- Ấy ấy Jimin đừng khóc, đừng khóc mà mà~ Jimin khóc Tae đau lắm đó~
Taehyung đưa tay lau nước mắt cho Jimin nói.
- Jimin à~ Đừng giận Tae nữa nha~ Tấm hình đó là Jin hyung được con tác giả cho để trả thù mình vụ hôm bữa thôi à~ (What the... em đã làm gì anh mà anh lại khai em ra như thế~)
- Mình tin Taetae mà...
- Vậy Jiminie mau về nhà với mình nha~
- Ừm
Và thế là bạn Tae đã được bạn Jimin tha thứ và tui sắp sửa bị anh Tae trảm rồi mọi người ạ~