43

183 9 1
                                    

Minswag

Jimin à

Em có đang ổn không

Mochiiiipark

Em ổn mà Yoongi hyung

Minswag

Chuyện của Taehyung

Mochiiiipark

Anh hai và Kookie đã kể cho em nghe rồi

Em hiểu mà

Đó là điều hiển nhiên thôi mà

Nếu em là Taetae thì em cũng sẽ làm thế

Minswag

Anh xin lỗi vì đã giấu em

Mochiiiipark

Không sao hyung

Em hiểu mà

Mọi người là vì muốn tốt cho em nên mới làm vậy thôi

Minswag

Vậy còn đám cưới của Taehyung em sẽ đến chứ

Mochiiiipark

.......

___________________________

Jimin lúc này không biết phải nhắn gì nữa. Từ sau hôm Taehyung chia tay với cậu, cậu đã bỏ về nhà của Jijung và Jungkook ở. Họ đã kể hết mọi việc cho cậu nghe rằng Taehyung trong một lần say rượu đã vô tình lên giường về một cô gái và lấy mất lần đầu của cô ấy. Taehyung bắt buộc phải chịu trách nhiệm trong chuyện này.

Bản thân Jimin cũng hiểu và cảm thông cho Taehyung chứ nhưng năm năm là khoảng thời gian không quá lớn cũng như quá dài, và nó chứa đựng rất nhiều kỉ niệm đẹp đối với cả hai. Và tuần trước cậu có nhận được thiệp cưới từ Taehyung, tuy là đám cưới nhưng người đứng trên lễ đường cùng hắn lại không phải là cậu.

- Jimin à...

Jijung mở cửa phòng ra bước vào hỏi thăm Jimin.

- Có chuyện gì vậy anh hai?

- Em thật sự có ổn không đó?

- Em ổn thật mà...

Jimin cười nói nhưng mà nụ cười đó gần như có chút gắng gượng thì phải.

Jijung đau lòng ôm đứa em trai của mình vào lòng nói.

- Jimin nếu muốn thì cứ khóc cho thỏa lòng... đừng cố kiềm nén như vậy...

Jimin lúc này như nhịn không được mà nước mắt trào ra ướt cả một mảng áo trên vai của Jijung.

- Tại sao... tại sao ông trời lại tàn nhẫn với bọn em như vậy chứ...

Jijung lúc này cũng chỉ biết vỗ về, an ủi cậu.

- Jimin à anh biết là em rất đau... nhưng mà nếu em cứ như vậy thì Taehyung nó sẽ dằn vặt bản thân mình mất... em hãy mạnh mẽ lên, anh và mọi người vẫn sẽ luôn bên em... và cả Taehyung nữa nó sẽ vẫn luôn bên cạnh em.

Jimin nghe những lời này xong cũng dần nguôi noai phần nào. Jijung nói rất đúng, mọi người vẫn sẽ luôn ở bên cậu, kể cả Taehyung cũng như thế. Taehyung sẽ luôn là một phần ký ức của cậu, một ký ức đày ảo vọng và mộng mơ.

- Cám ơn anh nhiều lắm... anh hai à!

- Không có gì... còn đám cưới của Taehyung em tính sao đây?

- Em sẽ đến và chúc phúc cho cậu ấy... dù người bước cùng cậu ấy trên lễ đường không phải là em...

- Anh tôn trọng quyết định của em Jimin à...

___________________________

Viết tới đây tự dưng buồn quá đi :<

[VMin] My Youth Is YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ