Mark Timothy Reyes
It's been a week ng mawala si Clarice at angsaya ni Ella ng malaman niya ito dahil Wala na raw hahadlang saaming dalawa.pero nagtatampo parin siya saakin dahil di ko siya sinipot nung mag uusap Sana kami ng mommy Niya.
At ngayong araw babawi ako sa kanya, we're goin out for a date.
"Babe I'm on my way to your condo na "
"Ok I'm ready"
"Bye" I said as I ended the call
Ng makarating ako sa condo niya I entered the passcode. Pagkabukas nito I saw her wearing a wrap dress that fits on her perfect body.
She's the most beautiful woman I have ever seen, na kahit na ilang taon na kaming magkarelasyon ay di parin ako nagsasawa sa ganda Niya.
She smiled at me kaya nilapitan ko siya at hinalikan, she responded to my kiss and after a couple of minutes we stopped to catch some air.
"I love you" I whispered to her
"I love you too" then she give me kiss again
"Tara na?" Pag-aya ko sa kanya at tumango Naman siya
We went shopping first dahil may bibilhin kaming damit for her cousin Kasi malapit na Ang kaarawan nito. After that we watched a movie, buying things and cuddling even though we're inside mall. Kahit nagmumukha na kaming baliw Basta kasama ko Lang siya I'm already contented.
Nang mapagod siya ay nag-aya siyang kumain kaya napag isipan Kong kakain kami sa Japanese restaurant. She loves Japanese food so much and I know she'll be happy when we'll go there.
Pagkadating namin dun I saw amazement in her eyes kaya napangiti ako pero bago kami makalabas sa sasakyan ay may sinabi siya
"Napakaliit nga Naman ng Mundo,tignan mo oh andun si Clarice sa labas" nanlaki Naman Ang mata ko at naunang lumabas ng sasakyan para tignan Kung totoo ba Ang sinabi ni ella. Pagkatingin ko ay siya nga! Pero may dumaan na sasakyan sa gitna at pagkalagpas nito ay di ko na nakita si Clarice. Napalinga linga ako at nung makitang Wala na talaga siya I just sighed in disbelief arghh!
"Is she here to ruin our date?" Tanong ni Ella,di ko nalang siya sinagot at inaya nang pumasok at kumain.
Habang naghahanap ng mai-order si Ella nilibot ko Ang tingin ko nagbabasakaling Makita ko ulit si Clarice. Pero tulad Lang ng kanina di ko na siya nakita ulit, ano ba talaga Ang gusto niyang mangyari?
Hinatayin mo akong mahanap ka Clarice at pag nahanap na Kita sisiguraduhin Kong di ka makakalabas sa mansiyon ng buhay!
"Mark ano ba! Bat di ka nakikinig? Si Clarice nanaman ba Ang iniisip mo?" Sigaw nito kaya nabalik Naman ako sa realidad, walang masyadong tao Ang restaurant kaya napahinga ako ng malalim
"Huminahon ka nga, Hindi si Clarice Ang iniisip ko okay?" Pagsisinungaling ko
" Iniisip ko Kung paano ko kakausapin si dad" and with that she smiled
"Sige ako na Ang bahala diyan, kakausapin ko bukas si Tito" Saad niya na nakapagpangiti saakin kaya hinalikan ko siya at nag umpisa na kaming kumain. Ng matapos kaming kumain ay nag star gazing muna kami bago ko siya hinatid sa condo niya.
"Goodnight babe"
"Goodnight too" hinalikan ko muna siya and she responded kaya naging mapusok Ang aming paghahalikan but I stopped. May respeto padin ako sa kanya and I don't want to break my promise
"I love you"
"I love you too" at kumaway siya saakin bago ako pumasok sa sasakyan at umuwi
Pagkauwi ko di parin mawala sa isip ko na nakita ko si Clarice god! Simula ng mawala si Clarice lagi nalang akong stress!
But No! I shouldn't think about her! Mas mabuti na ngang Wala siya. But why am I so stress about this?
Pero Isa Lang Ang nasa isip ko ngayon
Ang parusahan siya
A/n: sorry for the grammatical error and typos hope you like it luvyahh<3
YOU ARE READING
SHE'S HIDING
RomancePaano Kung sa sobrang pananakit sa sariling asawa ay magtago ito? at Kung kailan Wala ito Doon mo lang naramdaman na Mahal mo na pala siya. Ano Ang gagawin mo? hahanapin mo ba siya o pababayaan nalang? Warning: R-18 | Mature content