Clarice Tuazon-Reyes
Diko namalayan nakatulog pala ako sa pinanggagawa ko. tumunog ang tiyan ko kaya napahawak ako dito.
"Arghhh! Bat ba kasi nakalimutan kung magdala ng pagkain?Ang tanga naman!" Napahawak nalang ako sa noo ko at nagisip kung ano ba ang pwedeng kainin.
"Tama!" May lagusan pala dito kung saan ako makakabalabas ng walang makakakita, pero siguro kahit walang makakakita saakin baka may makakakila Naman saakin pag nasa labas na ako at mahirap na baka makita ako ni mark at saktan ulit.
Sinuot ko yung old pants ko at pinaresan ng hoodie at nag mask. Siguro di naman niya ako makikilala neto. Kinuha ko ang wallet ko at ang susi saka lumabas na. Pagkalabas ko wala ako sa mismong gate namin kundi nasa tabing bahay. Pumara agad ako ng taxi at sinabi kung san ako bababa, papasok na sana ako sa mall ng makita ko sina mark at ella.
Dali-dali akong pumasok at nagtago sa gilid, Sana hindi nila ako makita at nakatalikod naman ako. Mga ilang segundo bago ako humarap at tinignan sila na sana hindi ko nalang ginawa! Parang wala rin pala sa kanya yung ginawa kong pag send ng picture. Tama, Wala naman pala siyang pakialam"Clarice wag kang umiyak!" Paalala ko sa sarili ko pero diko na napigilan at napaiyak na naman. Masakit pa rin! Na kahit gustuhin kong saktan at pahirapan ka tulad ng ginawa mo saakin ay diko parin magawa dahil sa wagas na pagmahahal ko sayo!
"Sana ako nalang siya, Sana ako nalang, Sana Tayo nalang!" Puno ng hinanakit Kong sambit, hanggang kailan kaya ako magiging ganito? hanggang kailan kaya matatapos Ang lahat ng ito?
Bigla akong napatingala nga may nakita akong panyo sa harap ko. Napangiti ako ng makita kung sino, I hugged him so tight, namiss ko siya ng sobra.
"I miss you buddy" dun mas Lalo akong napaiyak. How I missed this man!
"I m-miss you too" tinapik niya Lang ako sa likod na para bang sinasabi niyang andiyan lang siya, pero pano niya pala ako nakilala?. Ngumiti saakin si Ivander---my ex bestfriend/boyfriend at nagpaalam na dahil may pupuntahan pa raw sila lng girlfriend niya. Pano kayo Kung kami nalang Yung ikinasal? Hindi niya ba ako sasaktan tulad ng ginawa ni mark at sasaya ba ako sa piling niya? Kailan kaya ako makakahanap ng lalaking ganon tulad niya? Hayss
Binili ko nalang ang dapat Kong bilhin at umuwi na para nadin makapagpahinga. Nahiga agad ako sa kama at binuksan ang laptop ko at ang bago kong account.
"Holy sh*t" huling message ni mark
"You're next" I smile widely at nag scroll lng ulit, I decided to stalk mom baka Kasi na-ospital na Yun sa stress na sa pagkawala ko. Pero Napanganga ako sa last post ni mommy I didn't expect this like fudge! This is a trouble!
Nag post siya ng picture ko at sinabing ako ay nawawala at Kung Sino man Ang makakakita saakin ay makakatanggap ng 1 million! Arghh! Pano na ako makakalabas nito!? Napasabunot nalang ako sa pagkainis.
I need to do something! Oh yes I remember! Hinanap ko Ang Sp01 notebook ko, Ang notebook Kung saan nakalagay lahat ng tinuro ni Lolo saakin. Hinanap ko Ang gusto Kong hanapin and thank goodness nahanap ko agad. I deleted mom's post at pagkatapos Kung gawin nagpadala ako ng death threat sa pamilya ko at sa pamilya ni mark na they should behave or else sila Ang isusunod ko Kay clarice using my new account.
Walang dapat may magsisira sa Plano ko.
I will never let them ruin my plan.
I will hide from everyone even if it takes forever.A/n: sorry for the grammatical error and typos hope you like it luvyahh<3
YOU ARE READING
SHE'S HIDING
RomancePaano Kung sa sobrang pananakit sa sariling asawa ay magtago ito? at Kung kailan Wala ito Doon mo lang naramdaman na Mahal mo na pala siya. Ano Ang gagawin mo? hahanapin mo ba siya o pababayaan nalang? Warning: R-18 | Mature content