kabanata 6

72 12 0
                                    

Clarice Tuazon-Reyes

Napabalikwas ako at tinignan ang paligid. kinusot ko Ang mata ko at nagbabasakaling nananaginip lamang ako pero ganon parin. Hindi, H-hindi maaari! Baka nag-aalala na si
Mark.

Kinuha ko ang susi sa ibabaw ng drawer sa tabi ng kama.

Akmang bubuksan ko na ang pinto ng napaisip ako

Bat ako babalik alam ko namang sasaktan niya Lang ako ulit?

Pero iba ang sinasabi ng puso ko,

Babalik ako baka nag aalala na siya saakin

Napasabunot nalang ako sa buhok ko at napaiyak. Bat ba nangyari saakin to? Ano ba Ang kasalanan ko at nangyari saakin to?.

Pinunasan ko ang mga luhang nag uunahang tumulo galing sa mga mata ko ng naalala ko ang mga pananakit niya saakin nung ikasal kami. I was once a model bago kami kinasal at lahat ng lalaking nagkakandarapa saakin ay nirereject ko, kaya Wala ng lalaking nakakalapit saakin at dahil na Rin masama Ang ugali ko. Siya Ang kauna unahang lalaking di nagbigay ng interes saakin kaya nahulog ako sa kanya at nagkapamartir! So why not bring back the old me again?

How dare him! No one can hurt me before, but him? He almost kill me!

He choose to hurt me than to love me! He's not worth it seeing every little drop of my tears.

Naupo ako sa kama at tinignan Ang sarili sa salamin,napatawa ako ng mapakla  ng makitang marami akong pasa,Tama na siguro Ang pagpapakamartir  because this is not me! I don't deserve this kind of pain. Gusto ko nang bumalik sa dating ako, Yung walang sinasanto.

Dali-dali Kong hinahanap Ang phone ko pero naalala ko na iniwan ko pala Yun sa kwarto, kinuha ko ang laptop ko Sa maleta ko at binuksan ito. I made a new account pero hindi babae, lalaki ang ginawa ko dahil may plano ako at sisiguraduhin kong magtatagumpay ako!

Binitawan ko muna ang laptop ko at nilagay sa tabi ko, nilibot ko Ang tingin at tinignan ang paligid. Napahinto ang tingin ko sa kusina ng makita ko ang red at orange na food coloring, napangisi ako dahil dahil dito ako nagpalipas ng gabi noon ng saktan ako ni mark at Ang tanging nakain ko lang ay pancake. Kinuha ko iyon tsaka kumuha ng bowl at hinalo sa tubig. I pour it on my dress and I laughed so hard wala namang may makakarinig since this room is soundproof. I put some make up on my face that really look like wounds at nilagyan ko din ng tubig na may coloring Yung Kama to make sure na parang totoo talaga. I took a photo of me while my eyes are closed using my old phone.

I opened the new account of mine at sinugurado Kong Hindi niya malalaman dahil di lang pag momodel ang ginawa ko simula nung 8 ako, nang magtungtung ako sa edad na 10 ay tinuruan na ako ni Lolo kung paano mag hack, mag track at kung ano pa. Pero ang pinagtuunan ko talaga ng pansin ay yung kung paano hindi nila ma hack ang account ko or matrack Kung Sino at kung saan ako. Isa kasi Ang lolo ko Sa pinakamagaling na agent noon sa America and sad to say  wala na siya.

I send a message to him saying,

"Markian Timothy Horton Reyes Larson Velasco, the husband of Clarice how are you?" Alam kung magugulat siya dahil ang pamilya niya at ako lang ang nakakaalam sa buong pangalan niya, poor him hahaha

It takes  a couple of minutes bago siya nakareply

"Who the fuck are you?"

Napatawa ako knowing that he'll be mad at me opss what I  mean is my new account hahahaha.

Pinasa ko aa kanya yung picture ko kanina at napangisi, Alam kong kumuha na siya ng tao ngayon para mag imbestiga lung sino ako at kung saan ako ngayon kaya mga sampung minuto pa bago siya nakapagreply ulit

"What the hell? Give me back my wife you asshole!"  Napatawa ako ng mapakla sa kanyang sinabi, me asshole?

"Your wife? Oh , I thought she's your slave?. Anyway she's with me hahhaha"  I'm not his wife! I will never let him ruin me again, never!.

Bago siya makapagreply ay nag message ulit ako sa kanya na siguradong ikakasira nya sa mata ng pamilya ko at Lalo na sa dad niya.






"SHE'S DEAD..."








A/n: sorry for the grammatical error and typos hope you like it luvyahh<3

SHE'S HIDINGWhere stories live. Discover now