kabanata 11

57 3 0
                                    

Clarice Tuazon-Reyes

Tss,puro lang pala salita di naman makagalaw pshh!

this is just the beginning at malalaman niya din ang katotohanan sooner or later, poor him he does't know even a single thing about his fiance.

Umalis ako sa loob at di pinatapos ang pag kain dahil nawalan ako ng gana sa pagmumukha niya. Kaya ngayon ay nakaupo ako sa damohan malapit sa pool at umiinom ng alak na hindi ko naman alam ang pangalan.ika-apat na tungga ko ng alak ay may naramdaman akong mainit na kamay sa aking balikat at kahit hindi ko tignan ay alam ko na kung sino ito .ano na naman kaya ang pananakit na gawin niya saakin ngayon?punch me?slap me? or baka patayin niya na ako ngayon?. Hmm, let see..

"Why are you here? Akala ko ba patay ka na?" He said in a sarcastic tone Kaya napatayo ako at hinarap siya

"Ohh hubby Alam mo namang sayo Lang ako patay na patay"hinawakan ko Ang kanyang pisnge at hinaplos at ngumiti ng matamis.

Tignan natin ngayong kung sinong mas matigas at kung maalala niya pa kayang may anak siya, ako parin ang asawa at hinding hindi ako papayag sa iniisip niyang hiwalayan.

Nilagyan ko ulit ng alak Ang baso ko at umalis sa harapan niya tsaka nag kunwaring natapilok para maibuhos ko sa kanya Ang alak.

"Oh my! I'm sorry hubby, I really am sorry!" Dali-dali Kong kinuha Ang towel sa upuan at pinunasan Yung mukha niya at katawan. Napapikit siya at hinilot Ang sentido niya Kaya napangisi ako.

"Why saying sorry? Eh halata namang sinadya mo"

"Then bakit hindi mo muna ako sabayang mag swimming?"

Dahan dahan Kong hinubad Ang bathrobe ko at iniluwa nito Ang makinis Kong katawan. Nakasuot ako ng black silver one piece with a diamond space sa center at ngumisi ako pagkaharap ko sa kanya.kitang Kita Kung pano niya tignan Ang binti ko. Pervert!

Lumapit ako sa kanya at hinaplos Ang leeg niya papunta sa dibdib niya and it's good to see his reactions.

Mga ilang sandali ay nanlaki Ang Mata niya at tinabig Ang kamay ko but Hindi ako ngumisi o kahit nagpakitang nasasaktan. Tignan natin Kung hanggang kailan ba Ang Kaya mo.

Mas lumapit pa ako Sa kanya na halos ilang pulgada nalang ang layo namin, halos magkadikit na rin Ang aming katawan Kaya napaatras siya ng konti.

Bakit ba Ang pag lumalapit ako natatahimik siya?
Sa pag atras niya ay may ideyang pumasok sa isip ko.

Lapit ako ng lapit at siya atras Naman ng atras hanggang sa Nasa likod Niya na Ang pool ng halatang Hindi niya Alam.

I immediately pushed him pero bago siya mahulog ay hinatak niya ang kamay ko kaya napayakap ako sakanya at sabay kaming nahulog.

Napabitaw ako Sa pagkayakap sa kanya at tinulak siya palayo at umahon.

Nakahawak na ko sa hagdan at handa na sanag umakyat ng bigla siyang nagsalita.

"Akala ko ba gusto mong sabayan kita maligo? tapos ngayon na andito na tayo aalis ka?hanggang ngayon mahina ka parin talaga?tss." napatigil ako sa kanyang sinabi.what did he just say? mahina??

I smiled and face him.

"Oh really?"

"Isa Kang mahina Clarice, and you will always be weak!"

"At kahit magkapatayan Hindi ko ipagpapalit si Ella sa isang mahinang katulad mo!"  I can see the anger and pain on his eyes. Wait pain? Pssh what a Best actor, nonsense!

" Done?, Well if that's what you think bakit Hindi mo patunayan?"

"Anong ibig mong sabihin?" Halata sa boses niya Ang pagkalito and instead of answering him I grabbed his shirt so we could get closer  then I kissed him roughly.

I did not stop until my tongue enter his sweet mouth that tastes like a cherry at mga ilang segundo ay naramdaman Kong siya nagresponde Kaya napangisi nalang ako sa gitna ng aming paghahalikan. I can't deny na magaling siyang humalik at Ang kanyang labi ay sintamis ng asukal.

Lumalim Ang aming paghahalikan Kaya kinagat ko Ang pang ibabang labi Niya at napaatras siya.

"Akala ko ba si Ella lang...?" I smirked ng makitang nanlaki Ang Mata niya at parang natauhan  sa sinabi ko.

"Your fiance called you na gising na raw siya but it seems like you are busy with.....me"

"You tricked me!"

"I just kissed you honey, but sa halik na Yun Alam ko na Ang sagot "  hinalikan ko siyang muli at kinindatan bago umalis at nagbihis




A/n: lame update again haha sorry for the grammatical error and typos hope you like it mhuaps!<3

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 01, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SHE'S HIDINGWhere stories live. Discover now