p5

292 2 0
                                    

Đệ nhị cuốn đại triển kế hoạch lớn thứ nhất nhất nhất chương

linh tâm tuệ tính

Kì pha bất đắc dĩ địa tiếp nhận rồi Viên Hạo đích đề nghị, bất quá hai người đích tới chơi hiển nhiên  như vậy một sự kiện.

Miễn cưỡng, nhưng là cũng song phương tự nguyện đích đạt thành chung nhận thức lúc sau, Viên Hạo đem hai người dẫn vào  phía đông nam đích phòng ở, cũng chính là hắn cùng Mã Nguyệt Oánh tạm cư đích gia.

Trong nhà chợt nhìn như hồ không ai, kỳ thật tất cả mọi người trên mặt đất hạ mật quật lý luyện công, Viên Hạo ở Mã Nguyệt Oánh, Mạnh Tuyết Trân các nàng trước mặt triển lãm  một chút muốn tặng cho các nàng đích lễ vật, các nàng cao hứng phá hủy, nhưng là muốn bắt đến lễ vật lại ít nhất đắc có được Nguyên Anh kỳ đã ngoài đích tu vi, nếu không cho dù bắt được  cũng chỉ có thể xem không thể dùng, bởi vậy các nàng gần nhất đều pha cố gắng.

Trương đình vẫn là lần đầu tiên đến, một trận nhìn xung quanh sau tựa hồ có chút thất vọng, bởi vì này phòng ở không có gì khả kỳ quái đích địa phương, thật sự rất bình thường .

Viên Hạo thấy bọn họ lưỡng ấp a ấp úng đích, sớm biết hai người ý đồ đến đích Viên Hạo trong lòng cười thầm, sảng khoái địa nói: "Các ngươi hai cái có chuyện cũng sắp điểm nói đi, ma cọ xát cọ địa làm gì?"

Vương Kỳ nhìn trương đình liếc mắt một cái, rốt cục đối mặt Viên Hạo chất vấn đích ánh mắt, nói: "Hạo ca, ngươi có thể hay không cho ta một chút cố bản bồi nguyên đan? Đình Đình nàng theo ta tu luyện lúc sau rất có tiến triển, bất quá còn hơn ta còn là chậm hơn, ta nghĩ. . . . . . Ta nghĩ. . . . . ."

Viên Hạo ha hả cười nói: "Cố bản bồi nguyên đan cũng không phải cái gì đặc biệt đồ tốt, nếu là ngươi phải tự nhiên không thành vấn đề, bất quá ngươi muốn tới tặng người thôi. . . . . . Trương đình, ngươi đáp ứng ta hai kiện sự, ta liền đem cố bản bồi nguyên đan tặng ngươi đương cơm ăn, ngươi xem thế nào?"

Trương đình sảng khoái địa nói: "Việc này vốn ta là không sao cả địa. Còn hơn trước kia căn bản không có cách nào khác luyện đã muốn hảo rất nhiều, chính là kì ca vẫn muốn cho ta luyện đắc mau một chút, cho nên mới tới tìm ngươi, ngươi có cái gì yêu cầu đã nói đi, có thể đáp ứng ta tự nhiên sẽ không chối từ, thật sự không được cho dù ."

Viên Hạo mỉm cười nói: "Cũng không phải cái gì việc khó, ngươi nên nghe nói chúng ta trưởng lớp vương Đình Đình giúp chúng ta báo  danh tham gia giáo vận hội chuyện  đi? Ta hy vọng ngươi có thể hảo hảo trận đấu, có thể lấy mấy huy chương liền rất tốt . Đây là thứ nhất kiện, đệ nhị kiện thôi. . . . . . Ta hy vọng ngươi. . . . . . Quên đi, này đệ nhị kiện không nói cũng thế."

Đô thi-Cổ sắc sinh hương FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ