p7

234 3 0
                                    

Đệ tam cuốn gió nổi mây phun - thứ sáu cuốn trường kiếm Âu Á đi đệ

bốn tám chương

bay tới cứu tinh

Tây tỉnh đã muốn trở thành Hoa Hạ tây nam trọng tỉnh, kinh tế bay nhanh tăng trưởng, công tác, đến càng tốt, hấp dẫn  càng ngày càng nhiều đích cầu chức người tiến đến vào nghề.

Mỗi năm một lần đích mùa xuân thông báo tuyển dụng hội cùng mùa thu thông báo tuyển dụng hội liền trở thành tốt nghiệp tối chú ý đích sự kiện, đặc biệt mùa xuân thông báo tuyển dụng sẽ vì thậm, bởi vì sáng sớm đích chim chóc có trùng ăn, có năng lực đích mọi người sớm trước tiên tìm được rồi công tác, mùa thu thông báo tuyển dụng hội thượng ủng tễ đích dòng người kỳ thật hơn phân nửa đều là từng đích sự thất bại ấy.

Nam

lĩnh thị 2012 năm mùa xuân thông báo tuyển dụng sẽ ở tây đại thao vị đích bài tử bởi vậy miễn đi  mỗi người mười nguyên đích nhập môn phí.

Viên Hạo bọn họ đích vị trí không tốt lắm, bất quá này cũng không đặt ở Viên Hạo trong lòng, bọn họ tới thương xúc, cái gì cũng không có chuẩn bị, bất quá này không làm khó được Viên Hạo, đang cầm mới vừa đóng dấu đi ra đích tuyên truyền tập, thông báo tuyển dụng áp-phích, Khương Vũ Đồng cùng Triệu Tĩnh Như đều cho rằng Viên Hạo là sớm có dự mưu, bất quá trên thực tế mấy thứ này đều là tối hôm qua thượng Linh nhi đẩy nhanh tốc độ làm được, lúc ấy Viên Hạo đang theo các nàng ngoạn 3P ngoạn đắc bất diệc nhạc hồ đâu, này đương nhiên không thể nói, vì thế cũng liền cam chịu .

Sáng sớm chín giờ, thông báo tuyển dụng hội chính thức bắt đầu, vô số đích đệ tử dũng mãnh vào, Viên Hạo bọn họ đích vị trí tuy rằng không tốt, bất quá Oa Hoàng công ty cũng coi như có chút danh tiếng, hơn nữa báo đi ra đích đãi ngộ hảo, yêu cầu tương đối khác công ty cũng không cao, bởi vậy tiến đến cố vấn cũng đầu ra nhận lời mời thư đích đệ tử cũng chưa từng đình quá, vây đắc là chật như nêm cối.

Khương Vũ Đồng cùng Triệu Tĩnh Như vội mở, Oa Hoàng công ty vốn còn có thông báo tuyển dụng kế hoạch, bởi vậy thật cũng không tính thương xúc ra tay, hết thảy đều có điều không lộn xộn địa

Tiến hành , duy nhất làm cho các nàng cảm giác có chút khó chịu đích, chính là đội cái thật to đích kính râm, cái  chân bắt chéo ở một bên không có việc gì đích Viên Hạo .

Khương Vũ Đồng cùng Triệu Tĩnh Như đều không phải là lấy chân thật bộ mặt đối mặt mọi người, nếu không các nàng này hai vị đại mỹ nữ tọa trấn ở trong này còn không tạo thành oanh động mới là lạ, bất quá chỉ là hiện tại các nàng đã muốn đủ vội đích , càng không ngừng

Tiếp đãi tiến đến cố vấn, đầu đương đích đệ tử, càng không ngừng

Giải đáp bọn họ đích vấn đề, cơ hồ vội đắc ngay cả uống nước đích công phu đều không có, Viên Hạo đâu, hắn này Đại lão bản cũng không biết đang ngủ không có. Quả thực giống như là ở bờ cát biên phơi nắng đích du khách.

Đô thi-Cổ sắc sinh hương FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ