Thứ bảy cuốn tung hoành tứ hải đệ tứ mười lăm chương
【
sờ cá lớn
】
Hạo quả nhiên không có tái đem bách hợp bỏ xuống, hắn mang theo bách hợp cùng Mộ Dung phiêu hương ly sau đó hoả tốc chạy tới người tên là cơ rất lang đích tên đích ổ tiền.
"Tử cơ! Thối cơ! Mau ra đây!" Viên Hạo ở người ta đích tiền viện, một cái sơn cốc tiền kêu to, ẩn chứa pháp lực đích tiếng kêu rầm rầm địa truyền đi vào.
"Sảo tử lạp, ngươi tên hỗn đản này sẽ không có thể làm cho ta bên tai thanh tịnh một chút sao không?" Có cái thanh âm lười biếng địa nói, trong sơn cốc một trận mây mù bắt đầu khởi động, một cái ngáp dài khiêng đem búa đích sơn dã tiều phu đi ra.
"Lão Đại kêu chúng ta tập hợp đâu, ngươi còn dám nhàn hạ, ngươi thảo đánh là không? Ngươi đã muốn ngủ mười mấy năm , thật sự là lãng phí sinh mệnh a!" Viên Hạo cật cật cười nói.
"Ai giống ngươi a, quả thực chính là tranh thủ thời gian. . . . . ." Cơ rất lang liếc mắt bị ‘ tuệ giác ’ ôm ấp vào trong ngực đích Mộ Dung phiêu hương cùng bách hợp liếc mắt một cái, đột nhiên di địa một tiếng, nói: "Ngươi biến tính lạp? Đây là ta lần đầu tiên gặp ngươi bên người nữ nô ít vu mười dưới đích."
"Hiện tại hảo nữu khó tìm, có bản lĩnh ngươi giúp ta nhiều tìm mấy đi? Đừng vô nghĩa lạp, chúng ta cùng nhau đi thôi." Viên Hạo ngoan trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đi đầu bay đứng lên.
Cơ rất lang đô khiết vài câu, đi theo Viên Hạo cùng nhau bay đi.
Viên Hạo bước đầu xác định chính mình giấu diếm được người nầy, chỉ không biết nói có không giấu diếm được người khác, phi nha phi, hai người đi tới ước hẹn đích địa phương.
Trắng như tuyết đích tuyết sơn phía trên, có tòa thường nhân nhìn không thấy đích thần cung, một cái tên là yêu tử đích nữ nhân ở nơi này, nàng là tốc tu tá chi nam đích dưỡng nữ, có phi phàm đích năng lực, lúc này đây đối phó cáp lỗ đích hành động tốc tu tá chi nam ngón tay giữa huy quyền giao cho nàng, tự cho mình siêu phàm đích cơ rất lang đối này rất không mãn, Viên Hạo dọc theo đường đi cũng đại phóng khuyết từ, bất quá đi vào gần chỗ sau cũng không dám nói sau dài nói đoản. Bọn họ đối yêu tử vẫn là đĩnh kiêng kị đích.
"Hai vị. . . . . . Biệt lai vô dạng?" Một thanh âm dẫn đường hai người tiến nhập trống rỗng đích thần điện, nghe nói yêu tử thích một chỗ, phàm là dám tiếp cận nàng địa nhân bọn ta muốn giết điệu mai đi dưỡng hoa. Chính là nàng câu dẫn đích vô số một đêm tình nam nhân.
"Yêu tử tiểu thư, ngươi là càng ngày càng xinh đẹp lạp!" Cơ rất lang nhiệt tình địa hét lớn.
"Đừng hống ta vui vẻ lạp, các ngươi trong lòng nghĩ đến cái gì ta rõ ràng thật sự, không bằng ta hướng phụ thân thỉnh cầu ngón tay giữa huy quyền giao cho các ngươi hai vị đi." Yêu tử yêu mị địa hướng cơ rất lang cười.
"Không. . . . . . Không cần. . . . . ." Cơ rất lang cả người run rẩy đứng lên, nhưng là hắn đích chân cũng không từ tự chủ về phía yêu tử mại đi, cơ rất lang thực không trồng trọt kêu to lên: "Cứu mạng nha!"