Dịu dàng.
Mọi nguyên tắc trong mối quan hệ của Soobin và Beomgyu đều xoay quanh từ này.
Khi mà cả hai đang nằm cạnh nhau, mơ mơ màng màng, Beomgyu bắt đầu sờ mó người của Soobin, từng cái chạm vô cùng dịu dàng. Em lười biếng lướt tay, vẽ một đường từ hõm cổ của anh lên đến cằm, rồi lại làm ngược lại. Động tác càng ngày càng chậm, chắc là sắp ngủ rồi. Có hơi buồn buồn, nhưng Soobin cũng chẳng bảo ẻm dừng lại.Mẹ của Beomgyu là một người mang hội chứng cuồng sạch sẽ, có lẽ nó lây cả sang Beomgyu. Em ghét bụi bẩn cùng cái cảm giác không sạch sẽ, và ngày nào cũng thế, em luôn tắm vào đúng 10 giờ. Sau khi tắm xong, Soobin sẽ giúp em sấy tóc. Mỗi khi ấy, anh sẽ dịu dàng xoa lên tóc em, dịu dàng xoay đầu em sang một bên "Quay qua đây một chút nào", để xem tóc Beomgyu còn ướt không.
Và, nụ hôn của họ, bạn biết đấy, cũng vô cùng dịu dàng. Nó thường vô cùng chậm rãi, với cái nhấn môi nhẹ nhàng, hết lần này đến lần khác, người này chạm người kia, tay áp lên má, mắt nhắm lại. Đôi khi, nếu hai người muốn ấy, mấy nụ hôn sẽ trở nên sâu hơn, cuồng nhiệt hơn, khi mà ai đó sẽ nắm chặt lấy áo sơ mi của người kia, hai cơ thể áp sát vào nhau, và môi thì sưng lên.
-Beomgyu tan làm sớm hơn Soobin, nên những lúc ấy, trong nhà chỉ có mỗi mình em. Thú vui lúc rảnh rỗi của ẻm là xem TV, chuyển xem các kênh khác nhau trong lúc đợi Soobin về.
Soobin về đến nhà, cởi giày ra, chả cần nghĩ cũng biết Beomgyu đang ở đâu. Cái tiếng của tivi vang lên khi anh bước vào phòng khách thường giúp anh đưa ra câu trả lời.
Soobin mở cửa và nhìn thấy Beomgyu nằm dài ra trên chiếc ghế với thảm lông mịn (nhưng mà chân ẻm ngắn nên không có chạm được đến cuối ghế), rúc vào trong chăn.
Em nghe thấy tiếng nên ngồi dậy, ngoác mồm ra cười khi nhìn thấy Soobin.
Sau một ngày dài đi làm và trở về nhà, con người ta có rất nhiều cách khác nhau để thư giãn và nghỉ ngơi. Có người sẽ ngâm mình trong bồn tắm, có người sẽ ăn cái gì đó trong lúc lướt điện thoại, hoặc là đi ngủ. Với Soobin thì, anh thư giãn bằng cách nhìn Beomgyu cười; mặc bộ quần áo thoải mái nhất và cuộn người nằm bên Beomgyu, tận hưởng cảm giác bên nhau. Beomgyu thì thích tựa đầu lên vai anh khi cả hai nằm cạnh nhau, và chỉ thế thôi, họ có thể nằm yên như vậy đến nửa giờ, chẳng ai muốn rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《SooGyu》 i love you, just like this
FanfictionI love you, just like this Tác giả: yall_this_aint_it Trans: BearGyu_Heart Couple: Choi Soobin/Choi Beomgyu Tag: ngọt, ngọt sướt, sâu răng. Đơn giản là vài mẩu truyện nhỏ của 2 bạn trẻ bởi vì truyện của 2 bạn ít quá ㅠㅠ