Các cặp đôi thường bày tỏ tình yêu với nhau bằng cách tặng nhau những món quà, bất kể là đắt hay rẻ. Cũng có người thì thích đi du lịch khắp nơi, có người lại chỉ đơn giản thích gặp nhau hẹn hò.Lúc mới bắt đầu xác định mối quan hệ, Soobin và Beomgyu gặp khá nhiều khó khăn trong mấy vụ yêu đương hò hẹn này. Hai người đã cùng nhau đi du lịch, cùng ra ngoài ăn tối, tặng quà cho nhau. Thế nhưng, nó không đem lại cái cảm giác đặc biệt mà như cách các cặp đôi khác hay làm. Thật sự thì, khi mà mọi thứ đều đặc biệt như nhau, chẳng có gì là đặc biệt cả.
Rồi có lần, Soobin mua tặng Beomgyu một bó hoa xinh xắn mà em chẳng biết hoa tên gì. Màu xanh lam, màu hồng, màu tím, những bông hoa sặc sỡ được thắt lại với dải ruy-băng màu đỏ. Anh tặng em bó hoa trong một bầu không khí vô cùng ngại ngùng, bởi anh chưa bao giờ thể hiện tình cảm kiểu sến súa như này.
Beomgyu nghiêng đầu sang một bên nhìn anh và nở nụ cười thích thú, "Gì đây anh?"
"Em bảo...em thích hoa."
"À, ừ. Nhưng mà..." Beomgyu nhìn vào mấy bông hoa, như cái cách mà một người mẹ nhìn vào bức tranh vẽ bởi đứa con của mình, dù xấu hay đẹp, cũng đều yêu thích.
"Ý em không phải hoa như này.""Hả?"
"Ý em là cây á, Soobin. Cây hoa mà trồng trong chậu rồi được anh chăm sóc á. Kiểu đấy cơ."
"Anh thấy có khác gì đâu nhở?"
"Nè, mấy bông hoa này rồi cũng sẽ héo tàn trong vài ba ngày thôi, đúng hong? Nếu vậy thì còn gì ý nghĩa nữa, anh tặng em hoa như một món quà dành cho em, nhưng quà mà nhanh chóng hỏng thì còn gì là quà nữa?"
"Thì khi nào hoa héo anh lại mua thêm cho em," Soobin vặn lại.
Beomgyu lắc đầu nói, "Khônggg. Quà tặng thì nên là thứ bền lâu, cũng như là đại diện cho tình yêu bền lâu của chúng mình, đúng hông? Hay là....anh không cảm thấy vậy?"
"Anh có chứ." Soobin hậm hực.
"Thế thì nghe em nè, lần sau anh có muốn mua cho em cái gì ấy, anh mua chậu hoa đi? Đất nữa nè? Chúng ta có thể cùng nhau trồng hoa, thay vì là mấy cái chóng tàn như này." Em chỉ chỉ vào bó hoa.
"To cỡ nào?"
"To như tay anh ý," Beomgyu nói, quyết định dẹp cuộc trò chuyện sang một bên rồi nhảy chồm lên hôn anh.
-Ngay ngày hôm sau, Soobin đã xuất hiện, mang theo một hộp đựng chậu hoa, một túi màu sơn, cọ vẽ, và một thùng đựng đầy đất.
"Anh-ờm-" Anh đặt đồ xuống trước mặt Beomgyu, xoa xoa lấy tay của mình. Em ngay lập tức ngừng đọc sách trong sự ngạc nhiên. "Anh mua cho em mấy món."
Beomgyu nở nụ cười rạng rỡ, làm tim anh muốn thòng luôn ra ngoài.
"Mình sơn chậu luôn nhé?"
"Nếu em rảnh?"
"Lúc nào em cũng rảnh cho mấy vụ này hết."
Và thế là, 10 phút sau, khi đã mặc lên chiếc tạp dề cũ lấy từ trong nhà kho ra, Beomgyu và Soobin bắt tay vào sơn mấy chậu hoa, cười đùa trêu chọc nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
《SooGyu》 i love you, just like this
FanfictionI love you, just like this Tác giả: yall_this_aint_it Trans: BearGyu_Heart Couple: Choi Soobin/Choi Beomgyu Tag: ngọt, ngọt sướt, sâu răng. Đơn giản là vài mẩu truyện nhỏ của 2 bạn trẻ bởi vì truyện của 2 bạn ít quá ㅠㅠ