TARA SEX AT BJ (sisig express at buko juice)

26 4 2
                                    

Jimin's

"Huh?! Boyfriend mo ko?!" gulat kong tanong. Nagbibiro lang naman ako kanina na wala kaming label. Hinawakan niya ang kanan kong kamay at pinisil.

"Siya yung sinasabi ko ma." tuloy na sabi ni Jeon. Medyo gulat si Tita pero kineri naman niya. Di siya hinimatay.

"Ma!" biglang natumba si Tita. Never mind kawawa ang poor heart ni tita. Masyado siyang nabigla.

_____


"I'm sorry. Di kita nasabihan na papakilala kitang boyfriend ko kay mama." sabi ni Jeon habang may dalang tray na may nakalagay na juice at fruits.

Healty living yes naman.

"Okay lang. Medyo nagulat lang ako. Ikaw naman kasi wala kang sinabi sa akin. Walang spoil spoil." biro ko. "Okay lang ba sayo?" tanong niya.

Tinignan ko naman siya, "Maging jowa mo?" tanong ko. "I mean, if you don't like it. Atleast give me a favor? Be my fake—."

"Fake boyfriend. Okay, sarawat ka ghorl?" biro ko. Nakita ko naman na medyo naguguluhan siya. Ay baka di siya nanonood nang bl series. "Fake boyfriend? I mean pwede naman totohanin. Chos." biro ko ulit.

Nakita ko naman na tumawa siya, "So? Is that a yes?" tanong niya. "Oo na, tutal last year na natin sige. I'm doing your favor." ngumite naman siya. "Thank you. It means a lot to me." sabi niya.

"So mag-boyfriend na ba tayo o fake mag-boyfriend?" tanong ko pa. Mabuti nang malinaw mga mommies. "Whatever you want to call it." sagot niya. Luh anong klaseng sagot yon?


"About sa project? Umpisahan na ba natin?" tanong niya sakin. Agad naman akong tumingin sa kanya at tumango.



"Wait, kunin ko lang sa taas yung laptop ko." paalam niya bago siya umalis at pumunta sa taas nila. Inilibot ko naman ang mata ko sa living room nila. In fairness.


Ang ganda, parang hotel. Nakita ko yung mga picture na nakalagay sa isang table, meron mga baby picture baka si JK yon. Malay niyo tatay niya pala yon.


Charot ang weird naman non, kita putotoy nang kanyang father sa isang baby pic.


So kumbinsido ako na si JK yon. Meron pang mga ibang pictures ang nakalagay dito, kasama na yung family picture nila pati wedding picture ng mama at papa niya.



Dahil sa sobrang tagal ni JK sa taas nila nainip na ko sa kakahintay naubos ko na yung juice at fruits nalibot ko na rin yung buong living room nila. Naisipan ko nalang umupo, pipirme muna ako.


Kakalma ko lang hormones ko dahil nakita ko yung picture ni JK na nakasakay siya sa motorbike. Sarap niya mami. Super. Kahit tignan ko lang siya busog na ko.



Natigilan naman ako sa mga iniisip kong mga bagay-bagay nang makita ko yung dalawa nilang kasambahay. Ang cute nilang dalawa.



Kambal ata sila.



Panay lang ang bulungan nilang dalawa kaya di ko masyadong pinansin sila. Bakit ba antagal bumaba ni hubby. Char practice lang. Mabuti nang maging handa.



Mahirap na maging batang ama. Chos.



"Siguro jowa siya ni Sir ngayon lang yan nagdala ng bisita noh."



Easy Come | JikookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon