RAPSY

22 2 2
                                    

Warning. Slight R18 read at your own risk.

Author's

"Napatagal naman matapos netong ni sir, feeling ko 20 years na siyang nagtuturo dito sa atin." reklamo ni Jimin.


"Gusto mo lang na mag-date na tayo." singit ni Jungkook sa tabi niya. Kasalukuyang nagbabasa nang textbooks. Sana all mahilig mag-basa.



"Di naman sa ganoon, pero parang ganon na nga..." pabulong na sabi ni Jimin.



"Meganoyn." singit ni Taehyung sa likod nila.



"Bumalik ka nga doon." pagtataboy naman ni Jimin kay Taehyung.



"Saan sa puso mo?"




"Sa matres nang nanay mo." sagot ni Jimin at inirapan si Taehyung. "Attitude ka talaga punyeta ka." sagot ni Taehyung.



"That's all class. Class dismissed." sabi nang Prof.



Agad naman inayos ni Jimin ang mga gamit niya, sa kabilang dako naman nakatitig lamang si JK sa kanya.




Nakaramdam naman si Jimin na parang may nakatingin sa kanya, kaya napatingin siya sa katabi niya na nakatingin sa kanya.




Grabe titig ni girl, para akong kinakain. Rawr eat me daddeh.




"Baka matunaw ako sa kakatitig mo." Jimin chuckled.




The younger one didn't probably hear what Jimin said. He was completely mesmerized with the older one's ethreal beauty. He's a man, but he's so fucking beautiful.




From his blonde hair up to his plump lips. Is he a fucking doll? He look so perfect.





"JK to earth hello? Ano gandang ganda sa akin? Di ka kasi pumapasok ngayon mo lang na realized na ang ganda ko." Jimin snapped JK from his thoughts.




Fuck, did I drool?




He checked the side of his lips and thank god, he did not embarrassed his self infront of Jimin.




"It's almost dinner, should we eat dinner together?" JK asked Jimin. "Gusto mo sama ka sa amin? Pwede mo din ayain yung tropapips mo. The more the merrier." suggest ni Jimin.





"Yeah. Sure, I'll text them." JK answered. He checked his phone kung may message ba ang kanyang nanay, thank god wala naman.





Tinignan naman niya ang group message nilang magkakaibigan. He decided to read back some messages.


The Alphas

Gyu The Great:
Chongs may party bukas dito sa amin punta kayo.

Dongmin Cha:
May shanghai ba?

Jung Jaehyun:
Basta may pagkain punta ako

Gyu The Great:
JK, sama mo tropapips ni Jimin

Dongmin Cha:
Tulungan mo pang maka-score si pareng JK kay Jimin

Jung Jaehyun:
Invite mo din mga college girls mo

Gyu The Great:
Tangina brad, may college girls ka pala share your blessings

Dongmin Cha:
Sumbong kita sa nanay mo gago

Easy Come | JikookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon