Tui tên là Yashiro Nene
Một cô công chúa của một đất nước phương Đông ,năm nay tui 17 tuổi .Tui đc cha mẹ coi như một đứa chả làm đc j.Vì tôi là một đứa hậu đậu,suốt ngày ảo tưởng ,có một mái tóc kì lạ và một đôi chân củ cải nhưng chỉ có một người là yêu quý tui ( tí nữa rùi bt). Thế nên ngay từ lúc tui 18 tuổi tui đã có một hôn ước với 1 vị hoàng tử ở phương đông khác.Nhưng tui có một năng lực đặc biệt đó chính là có thể dùng chính giọng hát của mik để điều khiển các loài hoa,tui đã ns chuyện này vs mẫu hậu để người có thể giữ tui lại vì tui thực sự ko muốn đi đâu, nhưng người ko tin tui.Thế là tui vẫn phải đi.
Hồi tưởng:
Lúc đó tui chạy tới khu vườn hoa của mẫu hậu,tui thấy người đang uống trà và gần người có vài nô tỳ.Lúc đó tui chạy nhanh hết sức tới Ngự Hoa Viên để kể cho ng nghe,ở đằng sau còn có vài nô tỳ rượt theo.
Yashiro:
-mẫu hậu ơi,con hộc...có thể điều khiển các hộc...loài hoa nhờ giọng hát của mình đó hộc...
hoàng hậu nói:
-con nói cái j vậy Yashiro làm sao có chuyện đó đc, mà con có sao ko?
Yashiro:
-con ko sao,nhưng mà con thấy tận mắt mà
Hoàng hậu:
-Yashiro à,con ko sao thì tốt quá rồi, nhưng con phải nhớ là đây ko phải thế giới phép thuật, nên chuyện đó là bất khả thi.
( bà hoàng hậu thương Yashiro lắm nha)
Yashiro:
- Dạ...
Hoàng hậu :
-thôi con đừng buồn nữa lại đây uống trà với ta nào.
Yashiro
- Vâng!
(Trong chuyện Yashiro thik uống trà lắm nha)
Kết thúc hồi tưởng.
Tui nghĩ "giá như người tin mình thì tốt rồi"
Một cô nô tỳ nói :
-thưa công chúa Yashiro,tuần sau thì vị hoàng tử kia sẽ đế nên mong người hãy đi theo nô tỳ để tắm cho người , nô tỳ đã pha nước r thả cánh hoa hồng vào,nô tỳ cũng đã cho tảo đậu vào rồi ạ.( cho bn nào chưa bt thì tảo đậu là xà phòng của thời xưa)
Yashiro:
-ừm...
Cô đi theo nô tỳ đó.
Cô bước vô một chiếc chậu bằng gỗ,cô ngâm mình trong nước nóng dễ chịu.Lúc đó cô khá buồn ngủ nên cô đã thiếp đi lúc nào ko hay...
.
.
.
.
_________________________________________
Hiii các bn ,tui viết hơi ít có 400 trăm từ à nên sr các bn nha.
𝓼𝓸𝓻𝓻𝔃 𝓷𝓱𝓪
BẠN ĐANG ĐỌC
(JnH){HanaxNene}Công chúa Yashiro và Hoàng tử Amane
RomanceTrong ánh trăng sáng Có một bóng người mái tóc màu bạch kim với một màu xanh lá nhẹ ở phần đuôi.cô gái ấy cất lên một giọng hát của thiên thần ,khi giọng hát ấy đc cất lên như có một phép màu,những bông hoa hồng đỏ bắt đầu vây quanh cô.đó là một...