Phong hàn『3』

73 11 1
                                    

Hi mn,tui tranh thủ viết để cho mn đọc nek.Mong mn thấy hay,vô chuyện nào
✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻✻
-Hoàng thượng giá đáo!!!
"Cài gì cơ!?!Sao lại phụ hoàng cơ chứ!?
Gương mặt của cô từ từ ra rõ vẻ sợ sệt,đôi mắt màu ruby  nhìn chằm chằm vào người mà mình gọi là phụ thân.
-Thứ như ngươi không nên quỳ xuống trước mặt ta!
   Đôi chân nhỏ bắt đầu run lẩy bẩy, từ từ đứng dậy.
-Phụ hoàng có việc gì căn dặn ạ...?-cô sợ hãi hỏi.
-Ta chỉ đến đây để tìm hoàng hậu của ta mà thôi!mà thứ như không xứng gọi ta là phụ hoàng đâu!
   Dáng người mang chiếc áo long bào lập tức rời đi với chiếc kiệu uy nghiêm của mình.
   Từng giọt nước mắt bắt đầu rơi lã chã, những tiếng nấc cụt bắt đầu có, tại vì sao hoàng thượng lại nói những lời như vậy với cô vậy? à,thì là cô không phải con ruột của hoàng thượng... và cũng vì cô mà hoàng hậu không thể có thai được nữa...hoàng thượng từ nhỏ đã không được ai quan tâm nhưng hoàng hậu luôn ở bên cạnh người .Hoàng hậu từ nhỏ đã là một nô tỳ đc vào cung hầu hạ hoàng thượng từ nhỏ,ngày càng lớn hoàng thượng và hoàng hậu ngày càng xinh đẹp,đến ngày sắc phong hoàng thượng đã chọn người con gái mà người thầm yêu làm hoàng hậu.Sau vài ngày ,vì sắc đẹp của hoàng hậu mà người đã bị làm nhục,lúc đó hoàng thượng đến kịp nếu không người con gái chàng yêu đã có thể chết.Tất cả những người quen,người thân của những tên lính ấy đã bị trảm.Từ lúc hoàng thượng biết tin hoàng hậu có thai thì lúc đó bầu trời như sập xuống,nhưng người vẫn đối xử người ấy dịu dàng, nhưng đến khi nghe tin hoàng hậu... không thể sinh đc nữa ,người đã ko quan tâm người công chúa nhỏ của người nữa...
    Đêm đó ,tiếng nấc đã hết,"còn 4 ngày nữa là cậu ấy đến rồi... "
-Haizzzz,đến lúc ngủ rồi.
    Cô công chúa nhỏ từ từ khép đôi  hàng mi của mình xuống...
    Một chú bướm trắng tinh thình lình xuất hiện, nó đậu xuống trán cô rồi biến mất.
............................................................................
Sorry để các bn để lâu r nha, sorry!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(JnH){HanaxNene}Công chúa Yashiro và Hoàng tử AmaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ