Phong hàn 『2』

86 12 2
                                    

Hello mn,tui viết tiếp nha.Mong mn đọc.Thui mn đọc nè.
---------------------------------------------------------------Cái gì!?!
Ngay lập tức ông quỳ xuống.
-Mong công chúa bớt giận,mong người tha cho thần!-ông ấy hốt hoảng nói.
-Ông mau đứng dậy!
Ông từ từ đứng dậy nhưng vẻ mặt còn có chút lo sợ.
-tôi không làm gì ông đâu,mà ông còn biết cách nào để nhanh hết phong hàn hơn không ?
-thưa công chúa,thần không biết ạ.
-Vậy ông có biết tại sao ta lại bị phong hàn nặng thế này không?
-Điều đó thì thần biết,nhưng tại sao người lại muốn biết vậy ạ?
-Bởi vì cháu có chút tò mò ạ.
-điều thứ nhất chắc chắn phải do nước quá lạnh ạ.Còn điều thứ hai là gió ạ.
Kì lạ.Lúc mới bước chân vào tắm thì mình có cảm thấy gì đâu.Mình còn nhớ
đã tự tay đóng cửa rồi mà,sao có chuyện mà mình có thể bị phong hàn nặng thế này được?
-Công chúa,trời đã khuya rồi nên người hãy mau nghỉ để dưỡng sức.
-Được rồi...
-Thần xin cáo lui.
Cô ngồi trên chiếc giường của mình trầm ngâm suy nghĩ trong giây lát,cô nhẹ nhàng đặt chiếc lưng của mình xuống và ngủ.(lúc nãy ngủ rồi mà giờ vẫn ngủ đc cũng hay)
-Tua-
Sáng sớm,tiếng chim hót vẫn còn vang vẳng bên tai cô gái bé bỏng đang nằm ngái ngủ.
-Công chúa,đã đến giờ dậy rồi ạ.
  Mái tóc của cô đã rối tung hết cả lên ,những tia sáng luồn qua khe cửa.Nó chiếu vào mắt khiến Yashiro nhỏ bé phải mở mắt
-Ta muốn ngủ nữa!
-Nhưng ngươi phải dậy chứ.Hoàng hậu sắp đến rồi đấy ạ.
-Cái gì!?!Mẫu thân sắp đến rồi à?
-Vâng
-Vậy hãy may chải tóc cho ta,chỉ chải tóc thôi đấy nhé!
Mái tóc rối của cô được chải rất mượt, nó được thả dài ra trông rất đẹp.
▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭
Chắc viết đến đây là đc rồi ha.
Bye

(JnH){HanaxNene}Công chúa Yashiro và Hoàng tử AmaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ