Laitan 1

58 3 8
                                    

Mariz' POV

Tss....

EPAL TALAGA YUNG CLASSMATE KO! Leche....

Siya na....

Akala mo naman ang talino niya. Tss... Mukha naman siyang paa! Eh kasi naman ang yabang niya. Feeling pogi eh pogita naman. Ang haba kaya ng baba niya tapos puro bako bako yung mukha niya tapos yung ilong niya parang ilong ni Honesto pag nagsisinungaling. Pag nagsasalita siya talsik talsik pa yung laway! Pag ngumingiti kita gilagid niyang maitim! 

Oh?

San ka pa?!!

LAHAT na ng kapangitan nasa kanya na!

Puro kayabangan pa ang nasa katawan niya. 

Pangit na nga ang ugali, pangit pa ang mukha. Nasa kanya na ang lahat diba?

Erm...

Masama ba ang ugali ko? Hindi naman! Sinasabi ko lang kung anong nakikita ko at ang nakikita ko ay totoo! Mwahahahahahaha *evil laugh*

(J&G: Oi nerd! Daldal ka ng daldal jan eh hindi kapa kilala ng readers! Introduce yourself first! Gumaya ka sa mga stories dito sa wattpad! Shunga mo teh!)

Ay! Lintek na author to singitera! Ganern? Teka ah? Makakapag-antay yang mga tanga-basa na yan. Story ko ito! Manlalait muna ko! Mas mahalaga ako kesa sa kanila!

(J&G: Hindi! Ang kapal ng mukha mo! Wala kang kwenta kung walang readers no! At dapat kana nilang makilala para ikaw naman ang malait, sumusobra kana!)

Eh sa gusto ko mahiya eh. Pakialam mo ba? Magsulat, type, isip (if meron) kana nga lang. Nakiki-extra kapa dito sa story ng maganda. Chupi! Tsaka Mariz pov nga diba? Nabasa na yun ng readers  so kilala na nila ko sa name! Ampots! Katangang writer nito!

Well yeah, I'm Mariz Sapuyot. 18. Single and ready to mingle. Yeah. Yeah. Ang masasabi ko lang ay MAGANDA ako! Ikaw? MAGANDA kaba? Feelingera! Kems! 

So ayun nga, Mariz Sapuyot. May salamin 300+ ang grado ng letcheng, punyetang, kaimbyernang salamin na to. Ano? Curious kayo sa beautiful face ko? It's my time to shine.....

I'm the most beautiful, pretty, lovely gorgeous, sexy, hot, eklavush, kevarlush, vavalush.. Oo... Ganyan ko talaga i-describe ang sarili ko kasi wala akong pakialam sa opinyon mo! Nakikibasa kana lang dito. Wag mo nang kapalan yang pangit mong mukha! Matalino ako... Maputi... Totoo naman ang mga yan eh...

(J&G: Oh talaga? Ikaw lang yata ang nakakakita niyan? Anong meron sa salamin sa bahay niyo? O baka gusto mo palitan ko nalang yang eyeglasses mo? Kulang pa yata ang grado...)

Shatapakap otor! Namess! Bwisit na nga ako dahil kay epal dadagdag kapa sa inis ko! Lumayas ka! Hala!!

Franz' POV

Tuwang-tuwa ako dahil naiinis na naman si Mariz *Insert evil laugh*

Kasi mukha siyang tanga

Oh..

Ang Epal kong ClassmateWhere stories live. Discover now