Laitan 4

17 1 1
                                    

Mariz' POV


Gaaaaaah! I'm feeling sexy and free! Hahaha. Chos.
I'm feeling better ma kasi nakapag shower na ako. Wala na ang mga germs na kumapit sakin from that dirty eewy Franznget..

At ang napakagandang si ako ay naglalakad na papasok sa aming room ng nakayuko! Syempre pretend lang na I'm weak! Pagpasok ko sa room andun na si Dirty Franz, nagmama-gwapo na naman! Kairita talaga to eh.. 

Hindi ko na masyadong pinansin at baka kung ano nanaman ang magawa ko sa kanya..

Ng biglang.....


"Hhaaaay! Mharhiz! Whow! Bhaghong lhigho hah! Nghayon kho lang nhalhamhan! Naliligo ka pala? O binasa mo lang yung buhok mong matigas?" Ugh! Pucha ang baho ng hininga sinadya niya pa talagang puro H para ramdan na ramdam ko ang mabahong hininga nya JEEZ~! Husky voice pa mula sa hukay tst~ Kilala niyo naman na yan. Sino pa bang mabaho sa story na to?


"Oh baka gel lang yan? Basa pa kasi nakaipit na eh! Puro ka siguro kuto ano? Yuck!" Franz

Nabasa niyo? Putspa! Ang kapal ng mukhang laitin ang isang dyosa na katulad ko? Ako pa ang may kuto? Kahit naman nerd nerd ako malinis ako sa katawan no? Itutulad nya pa ako sa kanya na kauri ni pipay (diary ng hindi malandi).. Tsk, kapatid yata siya nun eh. Magkaamoy kasi sila. Hahahahaha! Ew.. 


Gago din to no? May atraso pa nga sakin eh. Nag uumpisa nanaman ayoko na lang patulang masyado at baka ma-issue pa kami. Kadiri yun....

Dinadagdagan pa ang atraso niya. Hindi talaga to tao eh. Saan kaya nagmula to? Tst.. I ignored him nalang tapos umupo na sa chair ko.. Iisip muna ko ng cute na revenge for him. Hindi ako dapat magpatalo ang isang Mariz ay hindi nagpapatalo...


Dumating na yung prof namin. And AS USUAL nakikinig ako. Oo inaamin ko GC ako eh.. Ano naman ngayon sa inyo? Ayoko bumagsak eh.. Okay na sila bumagsak wag lang ako no..  Actually matataas ang mga grades ko no.. Natataasan nga lang ako minsan ng secret crush ko..


Halimaw yun eh. Literal na halimaw. Dejk! Hahaha lab na lab ko kaya si crush ko...

HIndi niyo kilala yun.. Secret nga eh. Secret pa ba pag sinabi ko na? Wag tanga please. Tsk tsk!


Si prof dada ng dada. Mga busy naman yung mga kaklase ko sa iba't ibang bagay. Konti lang kaming mga nakikinig. Syempre yung mga kauri ko din na GC hahahaha! At ako eto nagjojotdown! Para may ma-review syempre! Hahahaha.   

At natapos na din si prof sa pagdada.. Bukas daw may quiz kami. haist! Magpupuyat nnaman ako mamaya para magrebyu...

Wala na akong beauty rest. Nagkaka-pimples na ako. Tsk nakakainis naman talaga oh! Lumabas na yung prof namin.. Tinitignan ko yung wrist watch ko. Tsk may 30 minutes pa ay. Tamad talaga yung bwisit na teacher na yun eh! Dapat ngayon nalang magtest eh Para fresh pa sa utak ko at tsaka para may beauty rest ako...

"Hi gusgusing nerd!" Tinignan ko ang lecheng tao na tumawag sakin ng gusgusin? How dare he? Fcker din ey...  

Wrong move! Dahil nakita ko ang pinaka pangit na tao, ay teka, TAO nga ba? Tao pa nga ba to? O bangkay na? Nangangamoy na eh. ewwwwwww!


"Alam mo, ANG PANGIT MO! ~ Ako

"Oo alam ko gwapo ako na kailangan pang sabihin... Bwaaaaaaaah."    Ayt! Fck! Fck!Fck! Binugahan niya ako ng hininga niya! Ang baho shit! Na................. na.................. nahihi...............lo.....................a.........................k......................kooooo..........


*Blaaaaaag*

Andreys's POV


Hey guys! Ako nga pala si Andrey Ivan Cordovava.. I mean Cordova..  Ang gwapo sa lahat ng gwapo. Likod ko pa lang hahangaan niyo na. Mygeee! Papasok ako ng room... Tsk... Ang daming malalandi na nakatingin sakin. Psh. As if naman may papatulan ako sa mga to. Mga mukang kulugo  (J&G: Parang ikaw?)  Ay! Tsk umepal pa si author, Hindi uh? Anong parang ako? AKO kaya ang pogi sa lahat ng pogi. Tsaka may girlfriend na ako no si Karen. (J&G: WOW! May pumatol?)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 30, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ang Epal kong ClassmateWhere stories live. Discover now