Dinner is Over! Nabusog na rin ako. Ito naman yung mga students na unahan sa gripo. Magtotoothbrush kunwari tapos hilamos... Hahaha! Pero ang iba diyan, pustahan.. hindi naman talaga nagtotoothbrush sa bahay. PAkita lang ng may bagong toothbrush at sabon. Hahahaha! ANG IBA.
Just a simple talk aboout leadership
then................
PARTY TIME!.
Games na!
"Okay, ngayon may groupings, So count 1-5." Sabi ng facilitator, mga alumnus ng school.
Group 1 ako. BUti na lang at nakagrupo ko si Clare at Shine. Hay.. Buti at may third year akong kasama..
"Okay, go to your groups..."
Group 2 si Ava kasi katabi ko, 3 naman si Yhan.. Si Clare kasi nasa likod ko. Hahaha!
Waaaaaaaaaaaaaaaaaait!
Group 1 din si Kuya Ken?! HAhaha! KApag swerte nga naman.. Haha. Joke. Si Jan, ano na kaya ginagawa non.. Well... 11PM na. BAka tulog na yun..
Iba iba ang games para hindi magkakasabay ang groups.. Well.. Pyramid ang una namin...
Mechanics nga lang.. 5 mins. gagawa ng pyramid at magpaplano. after that, Without noise.. gagawin namin yung last pyramid. Pag may maingay.. Wew. Balik sa pinakauna.. sounds interesting huh.
Nasa Second stage ako.. Wew. Sakit sa likod ha!
Kung nandito si Jan, Ano kaya group niya? Tapos kung parehas kami ng group, sa likod kaya niya ako sasakay para sa second stage ng pyramid? daydreaming won't help me. ;(((
And............... DONE! Natapos naman agad. Di ko napansin kung saan si Kuya Ken nakapwesto.. Wew.. Yan nanaman ako,,,,,,,,,,,,,,
Next is Caterpillar.
Yikes! Form your line then ouch... ang sakit ah! likely sitting ang position. Holding the ankle ng nasa unahan mo with cross arms. Grabe... Well mga 12-15 meters ang pagdadaanan. My gosh!
"1,2,3 LEFT!"
"1,2,3 RIGHT!"
"1,2,3 LEFT!"
"1,2,3 RIGHT!
Paulit ulit. Tss.
Enjoy siya infairness pero masakit,
pero enjoy,
kayalang masakit,
pero enjoy..
ENJOY nga! Promise! =))
Find your height daw kaya yun.. Nasa unahan si Kuya Ken.. Alam na.. Nasa bandang likod naman ako... Saklap. Hahaha!
Pero kung nandito si Jan, Siya malamang ang hahawak sa ankles ko sa likod.. tapos biglang pepreno... mapapa-sandal sa likod ko. Hahaha! Killllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllig! Well.. Mas matangkad siya kaysa sa akin........ PAno kaya diba? HAhaha! Imagine. Imagine.
..........................................................................................
Comments. Comments. =))
BINABASA MO ANG
1PM-11AM
Short StoryA Junior secretly admires a Senior. Nobody knows.. So be sshh! =))