Inspired by: A Unique Kind Of Love by foreversmilin
Play the Song to ease the moment.
-
Pumapatak ang bawat patak nang luha ko. ang sakit sakit bakit ba ganito ang buhay ko, bakit ba ako nag mahal nang lubos.
Naalala ko ang mga ala ala na hanggang ngayon nakatatak parin di lamang sa utak pati narin sa puso ko. he's such a jerk to leave me hanging
Tumatakbo ako sa hallway nang school namin nang makita ko siya.
I run...
Pero..
Nakita ko ang sarili ko na nakapatong sa kanyang dib dib. I could hear every beat of his heart.
"Julie"
Nagtagpo ang mga mata namin na parang nagaganap sa mga penikula, teleserye at telenovela. Pero nakita kona yung mga mata niya parang, p-parang nasasaktan puno nang lungkot at sakit. Ang kanyang mga mata ang isa sa mga dahilan kung bakit lubusan ko siyang minamahal. His Eyes speaks it all.
Aalisin ko na sana yun sa utak ko pero tumitibok ang puso ko na parang nagmamahal or something. Nagsimula lang ang lahat nung nagtagpo ang mga mata naming dalwa. Takot ako mag mahal ayaw ko na ulit magmahal.
Masyado nang Masakit, masyadong masakit isipin, at damdamin.
Naramdaman ko na naka balot ang mga kamay niya sa akin
I feel Safe
Hinintay ko siyang magsalita pero hindi siya nag sasalita. May kinuha siyang isang papel. at isang ballpen at may isinulat agad niya itong ipinakita saakin. "I love You Julie" sabi niya habang itinutuon saakin ang isang papel na may sulat na Can You be my Girl? ..
pilit kong pinipigilan ang sarili ko sa mga nararamdaman ko pero ano ba tong nangyayari saakin. do I really want this?
niyakap niya ako naka baon ako sa pagyakap niya in his warmth *dub dub dub dub* I can hear his heartbeat "Please don't leave me again" sabi niya habang naramdaman ko ang luha niya na pumatak sa mukha ko.
*dub dub dub* napa chuckle siya "I can hear your heartbeat" sabi niya. ang ngiti niya, ang mata niya ang lahat na mayroon sa kanya na hanggang ngayon nagpapatibok parin nang puso ko. nandyan parin Mahal ko parin siya. I c-cant stop loving him
hindi ko mapigilan mahal ko parin siya.
napatingin ako sa mga mata niya na full of sencerity.
"Yes. I will be your girl. Tomorrow. Today and Forever"
wala akong magagawa kahit ito'y isang Muted Love our love will still last forever and our heart beats remains screaming because of love.
BINABASA MO ANG
Muted Love (Slow Update + Revising)
FanfictionA girl who was isolated in the dark with no one to lean and to hold on Her life was bland and boring, then these two guys came along One who's mute and One who's mute in love who will she chose?