Chapie Two: New Friends

26 1 0
                                    


Hope you'll love my Story guys just got inspired tho.

Follow me on Twitter: @kyungxkimchi

........


Kasalukuyan akong palabas nang park at nakangiti. for the very first I've encounter the first snow for the very first time.

I never knew that the world would be this beautiful

*Beep Beep. nagr-ring ang phone ko.. Si mom ang nag c-call

"Hello?"

[ Hello Julie how's korea?]

"Everythings fine mom"

[ Okay make sure you will be home before six and make sure you'll eat your dinner and do your homework and--]

Ito na ang sinasabi kong pagsasakal ni mom saakin ehh.

"Mom. Im okay. just dont worry. Im not a kid anymore"

[ Okay, But You know that I love you Julie. and you gotta remember that  ]

"I know mom. and I wont forget that"

[Okay baby Bye, love ]

"Bye mom"

Urghh my mom she's unexplainable


Nagpatuloy ako sa paglalakad nang napahinto ako. may nakita akong lalaking na naka upo habang naka hawak nang sketch book na parang may dinodrawing siya. Teka? mukhang pamilyar siya. Hmm Malapitan na nga.


"Hi. Im Julie puedeng maki upo?. What's your name?" sabi ko sakanya.


mukhang nagulat ang expression niya. agad niyang sinarado ang kanyang sketch book at tumungo. napayuko siya na parang nahihiyang turtle. Oww ang cute. Napa ngiti naman ako. may kinuha siyang sticky pads. Oo nga! siya nga yung naka bangga saakin kanina. Wow what a Coincedence. may sinulat siya agad niya namang pinakita saakin.


"Im Kyle" sabi niya sa isinulat niya. nakita ko siyang namula. napangiti naman ako.


"Ahh ikaw yung nabunggo ko sa hallway diba?" napa nod naman siya at yumuko. "Ow okay. puede ko bang makita ang drawings mo? kyle?" tanong ko sa kanya. napalaki naman ang mga mata niya. at muling namula?. Umiling iling siya muli.


"Ayaw mo ba?. Kung nahihiya ka wag kang magalala I wont judge" sabi ko sakanya. Tumingin siya muli saakin at dahan dahan niyang at binigay saakin ang kanyang sketch book. agad kong ibinuklat ang sketch book.

Unang page naka drawing ang isang Flower. (i think its tulips)



Second page another drawing of Flowers different kinds..

Third P-- kinuha na niya?. daya naman -_-



Tumingin ako sakanya umiiling iling siya. Ang damot naman. -_-. haii sige na nga. sino ba naman ako para mag demand diba? hindi ko naman yan pagmamayari.


"Aalis ka na?" tanong ko sakanya. napalaki muli ang mata niya (hindi naman uso ang paglaki nang mata ata noh :3) tinignan niya ang oras.. agad siyang napatayo. napa sulat siya sa kanyang mga sticky pads


"Nae." sabi niya habang naka yuko. Napa tungo naman ako sakanya. tumayo ako sa kinauupuan namin kanina. at lumabas na sa park.

 Nag lakad kami ni Kyle. mag ka parehas pala kami nang apartment na tinutuluyan. may mother siya and a sister . pero hindi sila sa apartment niya sila tumitira ang kasama niya ay ang kanyang dalawang kambal na pinsan.. wala na siyang father iniwan na sila nung mga 12 years old siya dahil namatay yung dad niya dahil sa car accident nang family nila kaya yun ang dahilan kung bakit naging mute siya. kaya eto kami ngayon sabay kaming naglakad papuntang apartment.

Muted Love (Slow Update + Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon