1. My Life

19 1 0
                                    


...

"Gư...AAA!!!"

Sau cú đâm xuyên ngực, cô gái hét lên đau đớn. Nói đúng hơn thì là bị bắn bởi mũi tên xuyên ngực. Cơ thể con người dần tan biến vào hư vô, đó là dấu hiệu của cái chết không thể thay đổi khi đã tham gia vào Cuộc Chiến.

Cộp.

Chiếc Deck rơi xuống, người con gái kia thế là biến mất hoàn toàn khỏi thế giới. Mọi thông tin của cô ta từ bố mẹ, anh chị, họ hàng hay bạn bè gần gũi nhất đều đã không còn, sự tồn tại của người kia đã coi như bị xóa bỏ hoàn toàn ngay từ khi *** sử dụng lá bài đó.

"...Chết."

Một lúc nào đó *** cũng sẽ tan biến thế này sao...

"...Ư."

*** đang sợ ư? Không, là do hối hận sao? Hối hận vì đã giết hai người dù rằng mình còn chẳng còn nhớ mặt nữa.

"...Tôi xin lỗi"

*** nói rồi nhặt chiếc "Deck" lên rồi rút ra xem những lá bài, còn ngó quanh xem còn lá nào nữa.

"Mình sẽ thắng."

*** buông một câu nói chắc như đinh đóng cột rồi lảo đảo đi...

0:00 PM – 15/1/2020

---

3 năm trước...

"A... Ư..."

"Nó là người duy nhất còn sống tại khu vực đó."

Sau khi nhìn thấy thấy trần nhà tương đổi mới, ngửi thấy hương hoa và thuốc, cả mùi thuốc sát trùng nữa. Tỉnh dậy sau một giấc ngủ không biết từ khi nào, tôi đã nằm trên giường bệnh viện. Tôi nhìn thấy một người mặc đồ bác sĩ đang nói chuyện với ai đó.

...

"Từ giờ em sống ở nhà anh nhé."

"..."

"Tên em là gì?"

"Ra... chel"

Tôi bị mất trí nhớ, không nhớ gì hơn ngoài cái tên.

---

"Phù..."

Tôi thở nhẹ nhõm sau khi đã hoàn thành công việc.

"Anh Minh cũng sắp về rồi..."

11:30 AM – 15/1/2020

Nhìn lên chiếc đồng hồ treo trên tường nhà, tôi ngẫm lại xem mình đã làm những gì, còn thiếu gì nữa không.

"Xem nào... Nấu cơm, rửa bát đũa; ấm chén, quét nhà, lau bàn ghế, phơi quần áo,..."

Tôi nhẩm lại những gì mình làm, đồng thời chạy quanh nhà khảo sát.

"Perfect!"

Hơi tự phụ nhưng phải nói là hoàn hảo, đồ đạc trong nhà gọn gàng; ngăn nắp, bàn ghế lau chùi sạch sẽ, bát đũa sạch bóng, quần áo thẳng tắp, riêng mâm cơm là phần tôi chú trọng nhất thì khỏi phải nói.

"Rachel Garderis có khác!"

Tôi chống hai tay vào hông, ưỡn ngực tự khen mình rồi tiến tới nhà tắm.

Magical Girl - More Than TreasureWhere stories live. Discover now