Chương 1 (H)

4.3K 144 1
                                    


Nóng...

Tiêu Chiến cảm thấy mọi giác quan của mình như đang ngừng hoạt động, duy chỉ có một cảm giác nóng bức từ trong thân thể đang thoát ra từ từng lỗ chân lông. Anh như đang bị hun đốt bởi hương cồn và mùi mồ hôi vấn vít xung quanh, nó khiến đầu óc anh trở nên choáng váng. Đầu lưỡi nóng rực của người kia vẫn đang di chuyển chầm chập trên làn da anh, hai tay Tiêu Chiến luồn vào mái tóc mềm mại của người kia, anh vừa muốn đẩy hắn ra lại vừa muốn kéo hắn lại vùi sâu hơn vào ngực mình liếm láp. Từ lúc nào chiếc quần lót cuối cùng trên thân thể Tiêu Chiến cũng bị kéo xuống, cặp mông đầy đặn bị nắn bóp nhào nặn đến phát đau. Sự khoái cảm khiến Tiêu Chiến không kiềm được phát ra tiếng rên rỉ khe khẽ, lúc này trong từng suy nghĩ và hơi thở của anh đều nhuốm màu tình dục.

Đột nhiên hai chân anh bị tách sang hai bên, hai ngón tay thon dài mang theo chất nhờn thô bạo đâm vào bên trong hậu huyệt, dường như người kia đã không còn sự kiên nhẫn, hai ngón tay không ngừng ra vào đường dũng đạo chật hẹp. Tiêu Chiến bị dị vật đâm vào, đau đến hít thở không thông, cho dù đang bị hơi rượu hun đến choáng váng cũng ra sức phản kháng quẫy đạp. Người kia thấy anh giãy ra liền không hài lòng, lấy đầu gối đè lên một chân anh giữ lại, chân còn lại bị hắn dùng sức giơ lên cao ép sát cố định trên ngực anh. Hai ngón tay ban đầu lúc này đã chuyển thành ba ngón, vẫn tiếp tục không thương tình đâm liên tục vào trong. Tiêu Chiến chưa từng bị ăn đau như vậy, hai tay bám chặt lấy ga giường, miệng nức nở một tiếng khóc nấc lên:

"Đau..."

Người kia nghe thấy tiếng anh khóc động tác có chút dừng lại, cúi xuống dịu dàng ngậm lấy môi anh, đầu lưỡi hắn chậm rãi đảo vòng quanh khoang miệng, nuốt xuống từng tiếng nức nở của Tiêu Chiến. Nụ hôn làm Tiêu Chiến trong phút chốc quên đi nỗi đau ở hạ thể, hơi rượu từ người kia làm anh mê đắm, môi lưỡi cũng từ từ đáp lại, quấn chặt lấy nhau. Trong lúc anh không để ý nhất, ba ngón tay kia từ từ rút khỏi hạ thể và thay bằng cự vật nóng rực. 

Khoảnh khắc bất chợt đâm vào kia khiến Tiêu Chiến đau như xé rách, anh giật bắn mình cắn mạnh vào môi người kia, mùi máu tanh ngập tràn trong khoang miệng hai người. Hắn tách môi ra trầm mình xuống đưa cự vật thô to của mình vào sâu đến tận gốc, từ trên cao nhìn xuống Tiêu Chiến đang hoảng hốt, một gương mặt lạnh lùng, hai mắt hắn hằn lên tơ máu, môi dưới bị cắn rách nhếch mép cười đến yêu mị :

"Bảo bối, từ từ sẽ hết đau."

Trái với nụ hôn dịu dàng kia, động tác của người nọ lại vô cùng mãnh liệt, hắn dường như không cần mạng mà làm, cũng không để ý người dưới thân đã đau đến run rẩy. Hai tay Tiêu Chiến bị cố định trên đỉnh đầu, hai chân bị mở lớn ép buộc tiếp nhận từng cú thúc thô bạo.

Cả một đêm Tiêu Chiến bị hắn lăn qua lăn lại mà làm, hậu huyệt bị ra vào đến sưng đỏ, cuối cùng đúng là anh đã tìm được khoái cảm từ trong đau đớn. Lúc vật kia liên tục đâm vào một điểm bên trong, một cảm giác sung sướng không thể nói rõ lan tỏa khắp tứ chi, tiếng khóc nức nở đau đớn ban đầu đổi thành tiếng rên rỉ trầm khàn, tay chân anh vô lực bám lấy người phía trên, móng tay cũng vô tình cào ra mấy vệt. Sau khi bắn ra Tiêu Chiến kiệt sức thiếp đi, trong lúc mơ màng vẫn cảm nhận được thân thể mình còn đang đong đưa theo nhịp điệu thúc vào của người kia.

... 

Tỉnh dậy, Tiêu Chiến đầu đau như búa bổ, ánh mắt anh mông lung nhìn quanh. Căn phòng lạ lẫm này rõ ràng không phải căn hộ áp mái của anh, bên cạnh lạnh lẽo không có hơi người, sắc trời bên ngoài cũng đã tầm chiều tối. Ánh mắt anh nhìn xuống thân thể trần trụi trong chăn cùng những dấu hôn trải dày đặc trên lồng ngực, cộng thêm phần eo hông đau nhức đã kéo anh về những kí ức vụn vặt đêm qua. 

Đêm qua Tiêu Chiến vốn là đến dự sinh nhật của người em họ Uông Trác Thành, mọi người tụ họp tại một quán bar, anh không nhớ rõ mình đã uống bao nhiêu mà say đến nỗi không biết trời đất gì, tỉnh dậy nằm khỏa thân trên giường của người lạ.

Tiêu Chiến xoa xoa mi tâm muốn đứng dậy thì cánh cửa nhà vệ sinh bỗng mở ra, một thanh niên mặc áo choàng tắm bước ra ngoài, cơ thể vẫn còn mang theo hơi nước. Anh ngẩng lên nhìn người nọ, là một gương mặt trẻ tuổi thậm chí có phần non nớt, mái tóc vẫn còn ướt đẫm nước rỏ xuống khuôn mặt có đường nét lạnh lùng, trên làn da trắng mịn lộ ra bên ngoài cổ áo là những dấu hôn cùng vết cắn mờ ám. Hậu huyệt Tiêu Chiến trong khoảnh khắc anh nhìn thấy người kia liền bất chợt co rút, có lẽ từng bị người trước mặt kia cho ăn đau nên nó sợ hãi như một phản xạ, anh cảm nhận được một dòng chất lỏng chảy xuống giữa hai chân, đại não Tiêu Chiến như nghe thấy một tiếng nổ uỳnh, kí ức triền miên đêm qua càng trở nên rõ ràng. 

Anh đã qua đêm cùng với một người đàn ông!

[ BJYX ] Ái TìnhWhere stories live. Discover now