"Ư ưm~~ ha ha~"
"Ưm ưm~"
"Hộc hộc~ phù phù~~"
"Sướ~ng... nhột~ nhột~"
"Quốc nhi, ngươi sẽ hối hận khi câu dẫn ta đấy~"
"Ah~~"
"ÔI MẸ ƠI !!!"
Tuấn Chung Quốc chợt mở to mắt ra la lớn, cả người nhanh chóng bật dậy.
Vừa ngồi dậy là cái đầu cậu đột nhiên đau như búa bổ, cậu nhíu mày ôm chặt lấy đầu.Cậu vừa mơ cái quái gì vậy trời ?? Trong giấc mơ, cậu mơ thấy mình đang làm tình, nhưng đối tượng lại là một người đàn ông !! Xin nhắc lại, là đàn ông, đàn ông đấy. Không phải là một phụ nữ đâu !
Người đàn ông ấy không lộ rõ mặt nên cậu không biết, nhưng vấn đề đây đó là trong giấc mơ cậu lại rất hưởng thụ cái trận làm tình ấy, thậm chí cậu còn rên rỉ hưởng thụ đã vậy còn rên rất to luôn.
Khốn nạn tại sao Tuấn Chung Quốc cậu lại có thể mơ ba mấy thứ bậy bạ đồi trụy như vậy hả ? 16 tuổi đã mơ mấy cái thứ chuyên dành người lớn rồi ư ?? Không thể nào !
..
.
.
Có điều, có gì đó khá là... kỳ lạ. Mặc dù biết đó chỉ là một giấc mơ nhưng tại sao cậu lại cảm giác như chuyện "người lớn" ấy nó lại rất chân thật đến vậy, cậu cảm tưởng nó chân thật đến mức có thể nghĩ rằng chuyện đồi trụy ấy đã xảy ra thực sự vào đúng tối hôm qua.
Mà thôi kệ dù gì cũng chỉ là một giấc mơ ! Bây giờ cậu phải dậy làm vệ sinh !
Cậu bước xuống giường, xỏ tạm đôi dép gần đó rồi vào nhà vệ sinh.
Tuấn Chung Quốc mắt nhắm mắt mở gãi đầu, lấy bàn chải đánh răng lên, cầm tuýp kem đánh răng quệt lên bàn chải rồi đưa bàn chải vô miệng.
Đánh được 10 phút cậu nhổ bọt đánh răng xuống bồn rồi xúc miệng. Tiện thể cậu còn tạt nguyên khối nước lạnh vào mặt mình làm ướt phần tóc mái luôn, coi như là cho tỉnh táo sảng khoái !
Cậu lấy khăn bông lau bớt nước trên mặt, đột nhiên phát hiện có gì đó bất thường trên người mình !
Chung Quốc chăm chú vào chiếc gương lớn trước mặt, cậu ngửa cổ lên thì có vết gì đó đỏ đỏ trên cổ mình, cậu chạm vào thì hơi rát rát. Muỗi cắn à ?Ây nhưng nếu đây là muỗi cắn thì muỗi làm gì đã xuất hiện vào thời điểm này nhỉ bây giờ vẫn đang là mùa lạnh mà ! Mà muỗi cắn thì làm gì mà để nguyên cả dấu to đùng trên cổ, mà vết cắn ấy lại giống như vết cắn của răng người...
Chưa hết, cậu còn phát hiện đôi môi mình hình như nó sưng to và vảy vảy lên bất thường luôn ! Cậu chạm vào thì môi rất đau rát, quái lạ cậu đâu có thói quen dùng răng cắn lớp da trên môi đâu nhỉ ? Quay lại với vết muỗi cắn, nhìn nó chả giống như bị muỗi cắn mà giống như người cắn thì đúng hơn !
Bộ tối ngày hôm qua cậu đã bỏ lỡ điều đặc sắc gì hả ? Có điều gì mà cậu có luôn vết cắn của người trên cổ nhỉ ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[NC-17] 태 꾹 | Ông Chồng Tuổi 40
FanficSummary "Này Tuấn Chung Quốc !" "Hả ? Gì vậy Mẫn Mẫn ??" "Mày có thấy người đàn ông ở đằng xa kia chứ ? Đang nói chuyện với hiệu trưởng kia kìa !" "Hừm thấy chứ ! Nhìn cũng đẹp trai đấy chứ nhở? Anh ta là ai vậy !" "Đó là Kim Tại Hưởng người đàn ông...