Chapter 5 [ Unexpected ]

27 1 0
                                    

Mejo mabagal po yung pag update. tsk2 Pero salamat pa rin po sa mga nagbabasa at sumusuporta. :) Yung mga nag aantay jan. Wala kasing kumukulit sa'kin mag update kaya mejo tinatamad ako. hihihih :) peace! eto na po yung update ko. mahaba po ito. tnx uleet. :))

-zha. :)

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

---------------------------

Maaga akong nagising kaya maaga rin akong pumasok.. Wala pa ngang masyadong tao sa school.. Naisipan ko'ng tumambay dun sa cemented bench..

"Babe naman eh. Hindi ko nga sinasadya. Sorry na babe."

"Ano ba!? Dont touch me! Break na tayo! Ayoko na. Sawa na ako sayo. Hindi na kita gusto"

Hinananap ko kung saan nanggaling yung ingay at nakita ko yung mag bf/gf na nag aaway sa may corrigdor. Ano ba to? ang aga- aga break up agad? haha. At ang naabutan ko pa'ng scene? Malutong na sampal nung girl sa boy.

"What are you looking at bitch!?" OOopps .. NApansin yata yung beauty ko.

"Bawal tumingin?"

"Eh kung sabihin ko'ng oo?"

"E ano naman kung bawal tumingin? kasi naman, yang love story nyo nasa maling lugar. Tingnan mo.. Yang break up nyo, biruin mo sa corrigdor.. Tapos magtataka ka jan? Jan na nga kayo. Pag patuloy nyo yang epic nyong love story. HAHAHAHAH!"

"UGGGHRRHH! PAKIALAMERA!"

"Nakakatawa talaga. Hahaha. Bumalik na lang ako sa cemented bench na inupuan ko kanina.Nakaramdam ako ng may humawak ng braso ko. Sobrang higpit nga eh.. uggghh grabe..

" Aray! Ano ba! " nagulat ako kung sino.

"Problema mo? " sabay taas ng kilay ko sakanya..

"Ano kaya kung patulan kita? Badtrip ka talaga! Pakialamera! "

"Duh! Bitawan mo nga ako. Kasalanan ko ba'ng marinig ang usapan niyo ha? Tsaka, grabe dude.. Wrong timing. Wrong place. at Wrong move ka! Laos na yan. Lelang mo. Hahaha!

"Hindi ka ba tititgil?!"

hindi ko alam pero nakaramdam ako ng takot sa mga tono pati yung mukha niya..

"Palibhasa, hinid mo alam kung anong pinagdadaaanan ko. Mahal na mahal ko yun, alam mo ba!? ha!? gagagawin ko lahat mapa sakin lang siya ulit. gagawin ko lahat para sakanya! DAHIL MAHAL KO SIYA! IKAW NAGMAHAL KA NA BA!? HINDI PA DIBA? DIBA? WALA KANG ALAM! "

Tama nga siya. Hindi ko pa naranasan magmahal..

"BAKIT? IKAW BA? ALAM MO BA ANG PINAGDADAANAN KO!? HINDI RIN DIBA? HIRAP NA HIRAP AKO MAG ADJUST SA SCHOOL NA TO!! HINDI KO NAMAN GUSTONG LUMIPAT DITO AH!! TINITIIS KO PINAGAGAGAWA NILA! PARANG GUSTO KO NG SUMABOG!! PERO ANO? INIISIP KO ANG MAGIGING RESULTA! HINDI KO MAGAWANG GUMANTI SA KANILA! SAYO! sHEMAY! IKAW? INISIP MO BA KUNG ANONG PWEDENG MAGING RESULTA NG MGA GINAWA, GINAGAWA AT GAGAWIN MO? HINDEEE!! YAN GAGO KA!! NAGMAHAL KA NG TODO KAYA KA NASASAKTAN! GAMITIN MO YANG UTAK MO! WAG KANG BOBO!! "

hindi ko na napigilan yung sarili ko. Nilabas ko na yung sakit. Yung nararamdaman ko. Daloy ng daloy yung luha ko. Nasaktan talaga ako ng husto. Bwiset! Ang aga-aga! Nag ring na yung bell. Pumasok ako ng room na mugto ang mata. Nagsisimula na yung klase ng pumasok siya ng room.

"Mr. Bosque?"

"Uh-hm.. Mark Ivan Bosque here. Sorry I'm late.."

Ohh.. So Ivan pala ang pangalan ng bwiset na 'to.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Just Another Love Story { On Hold }Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon