"Tách"
"Yah, tắt điện đi" - cả hai con người đang chìm vào mộng đẹp mà bị đánh thức liền cáu kỉnh quát kẻ quấy rối kia.
"Tạch"
Kẻ quấy rối giấc ngủ hay người con gái vừa bị Sooyoung unnie bảo ngưng lo chuyện bao đồng đi đang rất muốn khóc, nếu tuần này anh quản lý không nhờ nàng đánh thức mọi người dậy vì sợ trễ lịch trình thì nàng đã chẳng thèm đến để nghe mắng đâu, còn con người đang ôm rilakkuma nằm kia, dám quát nàng, nàng không thèm quan tâm gì chị ta nữa, hứ.
Kẻ nằm ôm rilakkuma hay khuôn mặt đại diện của nhóm đang lơ mơ định ngủ lại thì chợt nhận ra cái người mà cô vừa quát, không ai xa lạ, chính là em người yêu của cô, và nếu mà cô còn không mau đi dỗ thì cô xác định sẽ bị bơ hết tháng này.
Thế là con người đang mơ mơ màng màng ấy vận động hết sự tỉnh táo của bản thân để ngồi dậy, bước đến ôm người yêu thì thầm mấy lời dỗ dành. Mà cô thì vẫn còn đang buồn ngủ nên sẵn tiện bế luôn người kia vào giường.
"ngủ một chút đi, hôm qua chúng ta chạy lịch trình về trễ như vậy mà sáng nay em lại dậy sớm rồi, không tốt cho sức khỏe đâu, ngoan ngủ với chị một chút"
Tóc của em ấy thật thơm, mùi rất nhẹ nhàng, cô ngửi mãi cũng không thấy chán, phải tìm cách dụ dỗ em ấy ngủ với mình mới được, như vậy là cô vừa có một giấc ngủ ngon, em ấy vừa không bị mắng mà những người còn lại đều không phải cáu kỉnh nữa, quả là một mũi tên bắn trúng 3 con ếch xanh.
Joohyun vốn đã định bước ra khỏi phòng nhưng bỗng nhiên ở phía đằng sau một vòng tay ôm lấy eo nàng, đầu người kia gác lên vai nàng, miệng thầm thì gì mà hyunie của yoong, xin lỗi em, người đẹp đừng giận kẻ ham ngủ này được không, đúng là miệng toàn là mật ngọt thôi. Sau đó người kia bỗng dưng cúi xuống bế nàng lên làm nàng giật mình xém chút đã la lên rồi.
Cái đồ xinh đẹp này còn rất quan tâm nàng, muốn nàng ngủ nữa. Nàng mỗi ngày đều đúng giờ đi ngủ đúng giờ dậy, không có thói quen ngủ nướng nhưng nằm trong vòng tay người kia lại có cảm giác thật ấm, thật thoải mái, rất muốn ngủ tiếp, nàng là bị người này chiều hư mất rồi.
_______________
Chỗ ghi hình Knowing Brother
"Thật sự thì em cũng thấy rất khó để thức dậy, nhưng khi em đánh thức Sooyoung unnie thì "Ngưng lo chuyện bao đồng đi"
Lúc em mở đèn phòng Yuri và Yoona unnie thì " TẮT ĐI"
Gì chứ nàng là một con người rất thiện lương hiền lành, nhưng chuyện nào nàng đã ghim thì nàng nhất định sẽ nhớ cả đời.
Phòng chờ SNSD
"Này họ Im, lần đầu chị thấy có đứa bị bóc phốt mà nhìn đứa phốt mình với ánh mắt âu yếm vậy luôn đó, hai đứa hết theo chủ nghĩa kín đáo rồi hả" - Sooyoung quay sang nói nhỏ với Yoona, thiệt lộ quá lộ, đến cô ngồi cuối phòng mà còn nhìn thấy ánh mắt ngọt ngào của nó thì đủ hiểu.
"Đâu phải tại em, tại em ấy đến mắng người mà cũng khả ái chứ bộ" - Yoona nở nụ cười nhớ lại dáng vẻ của người yêu khi đó, bảo bối của cô nhìn mặt nào cũng thấy tốt.
Sooyoung: tô cẩu lương này tại hạ xin phép từ chối.
________________
" Hyunie, hôm nay yoong tưởng em đã quên vụ đánh thức đó rồi chứ"
" Đừng có hòng, em làm sao mà quên được khi mình bị người yêu quát chứ, đau lòng lắm đó"
Yoona dụi mặt vào hõm cổ người còn lại, nói lí nhí phân trần
"Nhưng yoong đã xin lỗi em rồi mà..."
" Nhưng em đâu thể kể tiếp là " rồi sau đó chị Yoona đã ra ôm lấy em dỗ dành lại còn bế em vào giường được đúng không nào"
Dứt lời nàng liền hôn lên môi người còn lại coi như đền bù, nhưng tên kia đã chuyển từ mode thỏ trắng e thẹn sang sói xám lưu manh mất rồi. Bằng một cú lật, Yoona đã chiếm thế thượng phong, hai tay chống xuống giường ngăn người kia chạy thoát.
"Là em câu dẫn yoong trước, nên đừng trách yoong"
...................
truyện ngắn lấy cảm hứng từ ánh mắt siêu soft của bạn học Im dành cho bạn học Seo mặc dù bạn học Im đang bị bạn học Seo bóc phốt
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonhyun | bonne nuit
Fanfictiontruyện ngắn mình viết cho yoonhyun "I love you in moonlight You are my star"