bảy; 711

256 11 0
                                    

"Hyunie, tụi chị bên này." - Seohyun nghe thấy tiếng gọi liền mỉm cười, bước chân cũng nhanh hơn vài phần.

Hôm nay là ngày họp lớp cấp 3, nàng cũng không thường đi họp lớp, nhưng người chị Tiffany chơi thân với nàng định cư ở Mỹ đã lâu rồi mới về, không đi không được.

Nàng bước tới ngồi xuống cạnh Tiffany, nghe mấy câu thăm hỏi từ mấy người bạn gần đó cũng chỉ cười nhạt, trả lời đại khái. Họp lớp được tổ chức ở một pub khá nổi tiếng, âm nhạc nhẹ nhàng cũng làm cho nàng thoải mái hơn.

Bỗng nàng nghe thấy tiếng ồn ào chỗ cửa ra vào, nàng liền nghĩ đến một người, nhưng cũng không nén nổi tò mò hướng mắt nhìn ra phía cửa.

Ủa mà nàng cần gì mò!

Nghĩ vậy nàng lại thong thả nhìn xuống, lấy nĩa cắm trái cây cho vào miệng, chậm rãi nhai nuốt.

"Yoona, là Im Yoona đó, ôi tui xỉu mất."

"Gì, nữ thần Yoona tới đây hả."

Những tiếng xì xầm vang lên khắp nơi mà người vẫn chưa xuất hiện. Seohyun chậm rãi nhấp môi chút rượu trên bàn, Tiffany thấy nàng một bộ thong dong chẳng màng nhân thế thì quay sang hỏi:

"Em biết người ta đang nói ai không Hyunie?"

"Em cũng không biết nữa, chắc là bạn học nào đó tới."

Sooyoung sau khi hóng hớt nhân sinh xong nhanh chóng bay sang nói cho các nàng.

"Là Yoona"

"Yoona? Yoona là ai?" - Tiffany ngơ ngác hỏi

"Bạn tôi ơi, cậu đã rời xa Hàn Quốc quá lâu rồi, có còn nhớ kẻ thù không đội trời chung với Seohyun nhà chúng ta ngày xưa không?"

"Con nhỏ ốm nhách dám nói tớ là con heo hường Im Yoon Ah á hả." - Seohyun suýt phun ngụm rượu trong miệng ra.

"Suỵt suỵt, nhỏ cái miệng giùm, con nhỏ ốm nhách mà cậu nói bây giờ là minh tinh hạng A vạn người mê đó."

"Hyunie, em có nhớ Yoona không, nhớ ngày xưa hai đứa là giai thoại nổi tiếng trong trường đó ha" - Sooyoung nhớ lại chuyện đó liền ứa gan.

Trường trung học Hanshin ngày xưa lưu truyền một giai thoại về hai nữ thần học đường lúc đó là Seo Joohyun và Im Yoon Ah, một người lãnh đạm ít nói, là thần đồng học vượt lớp, một người là hội trưởng hội học sinh, là hình ảnh đại diện cho Hanshin, không ai không quý. Nhưng hai nữ nhân tưởng chừng không liên quan gì đến nhau này thế mà lại yêu chung một người đàn ông, chuyện là lúc ấy bông hoa cao lãnh Seohyun đang có mối quan hệ yêu đương mà người ta đồn đại là mặn nồng thắm thiết, chuyện tình thanh xuân vườn trường bồi hồi tấm lòng thiếu nữ với hotboy bóng rổ Dongguk tự nhiên đùng một cái chia tay, mà tối đó người ta lại thấy Dongguk đăng ảnh công khai quen Yoona, thế là quần chúng ăn dưa liền vẽ ra 7749 viễn cảnh chuyện tình tay ba máu chó, diễn đàn trường trong một tuần liền như muốn bùng nổ, fan của hai nữ thần chẳng ai nhường ai ("Seo Joohyun nhà các người là đồ nước lọc nhạt nhẽo nên mới bị bồ bỏ"; "Im Yoon Ah nhà mấy người là đồ hồ ly tinh cướp bồ người khác"), fan couple hai nhà xé nhau banh xác, kết quả cuối tuần đó trang web diễn đàn trường cưỡi hạc về Tây, hại Choi Sooyoung vừa sắp cắn miếng burger đầu tiên phải đi cứu em nó về. Hai tuần sau đó Yoona cùng Dongguk chia tay, sau đó phát hiện nhà trai thuộc hệ thước đo độ, quần chúng liền quay xe an ủi Seohyun cùng Yoona làm bình phong bao lâu nay, diễn đàn trường lại cưỡi hạc về Tây, Choi Sooyoung vừa nghe tin liền muốn cho Im Yoon Ah bên cạnh cưỡi nai bay theo nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yoonhyun | bonne nuitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ