Here we go !_ _ _ _ _ _
" So today you will meet your new classmate "
Pag-a-announce ni Miss Lukes
" From what block is he/she from Miss ? "
Natanong ni Aisha
" Oh no . No he's not from any block here . In fact he's a new student. "
Sagot naman ni Miss.
Napatingin naman sa akin si Skylar.
" So it's a he . Eh ? "
She said with her famous smile . That wicked smile of her . Mukhang may plina-plano ata to.
Pero teka !
" Wait .What ?! A transferee ? "
Sigaw ko bigla at napatayo.
"Yes. A Transferee"
Sagot naman ng lalaking pumasok sa room . Parang na electric shocked ako sa boses niya ah ? Tss . Ewan .
Tiningnan ko siya . He probably is a 5 foot 9. Messy hair . Black leather jacket. White V-neck fitted shirt .Fitted black jeans. Fancy shoes ? Really ? Is he a gangster or what ? Wala naman siyang piercings eh .
" So your new classmate is here.Mr. Park"
Well. He look so American to be a Korean.
" Please introduce yourself "
Sabi ni Miss.
" Hi . Kaizer Park. 17 . "
Tipid niyang sagot. Nagtitipid? Wala na bang mas iiikli jan ?
"Okay . Take your sit beside Miss Sanchez. "
" Ahh ? Miss Sanchez ? "
Tanong niya.
Tinuro naman ako ni Miss Lukes.
"Oh . "
He said and started to walk papunta sa chair sa gilid ko.
We locked eyes nang sa harap ko na siya . His piercing blue eyes . Parang nalulunod ako . Wait . What ?! Gosh Cut it out brain ! Sabi ko sa isipan ko . Kung ano ano na kasi ang sinasabi ko eh .
Umupo na siya sa tabi ko at sumobsob sa kanyang mesa . Tss . Kay bago-bago di na agad makikinig sa lessons ? Tss.
*KAIZER'S POV*
Hi there . Kaizer Sebastian Park here /wink/ . May sasabihin ako sa inyo . Alam niyo ba na ayaw akong tawagin sa second name ko which is the 'S' thing . So don't you dare call me with that S word . Alright ? Or else -
So nandito ako ngayon sa bago kong school. We migrated here last summer and ngayon lang ako nakapag-enroll .
Papasok palang ako sa Amity High pinagtitinginan na ako . Ang iba nagbubulungan ang iba halatang nagpapacute . Tss. Usual girls .
Hinayaan ko nalang silang maglaway sa kagwapohan ko .
Ang aga ko yata ? Wala pang masyadong tao eh . Kaya umupo muna ako sa pinakacorner ng hallway at sinalpak ang earphones ko . Hindi nila makikita kasi tinatabunan ako ng halaman. I dont want to be seen and ayoko kong mapagguluhan ng mga students dito.
Minutes passed ng umunti nalang ang mga tao sa hallway hanggang sa nagring na ang bell . Time for the first subject.
Patayo na sana ako ng may nakita akong apat na babae . Parang nagkakasiyahan sila.
One girl caught my attention. She's simple yet so attractive ? Uggh ! Basta! Then she started to hum a song hanggang sumabay na sa kanya ang mga kasama niya. They danced and sang a KPOP song ? If that's what is it .
Para silang mga timang. Hindi nila alam na nakadungaw na ang lahat ng mga students sa bintana at pinapanuod sila .
Even though they look crazy dancing in the middle of the hallway they still look cool especially that girl wearing a black beats earphones .
Hindi ko maiwasang ma-amaze sa kanila. Sa kanya .
Gahd! Kaizer what are you thinking ? Uggh ! Umiling-iling ako . Tumayo na ako at nagsimulang maglakad papunta sa office . Kukunin ko lang ang mga kailangan ko at para maihatid din nila ako sa room ko.
Pagkatapos kong makinig sa sinabi ng dean lumabas na agad ako sa office at pumunta sa room ko.
Narinig kong nag-eexplain na ang adviser namin about sa transferee. Which is me .
"Wait. What?! A transferee ? "
Nagulat sila siguro kasi hindi basta bastang nagpapapasok ang Amity High ng mga transferee especially kapag in the middle of the year na. Pero lucky me . My family have the connections kaya nakapasok ako dito.
" Yes. A transferee "
Sabi ko.
" So your new classmate is here.Mr. Park "
Sabi ni Mrs. Lukes . Ang nakalagay dito sa papel na binigay sakin.
" Please introduce yourself "
Sabi niya
" Hi . Kaizer Park. 17 . "
Tipid kong pagpapakilala . I dont want to let them know anything more than that . -_-
"Okay . Take your sit beside Miss Sanchez. "
" Ahh ? Miss Sanchez ? "
Tanong ko . Well since new student ako . Hindi ko pa sila kilala at wala naman akong balak na kilalanin silang lahat.
Tinuro naman ni Miss Lukes ang babae kanina sa hallway.
"Oh . "
So she's a Sanchez . Hmm. Sa pagkakaalam ko magkasuyo ang kompanya namin . Ang Sanchez Group of Companies at ang Park Industry.
We locked eyes nang sa harap na niya ako . Tss .
Umupo na ako sa chair beside her . Yumuko ako at natulog. Boring naman kasi ang klase eh . Halos alam ko na lahat . =_=
_ _ _ _ _ _
C - U - T
See ya !