(A/N: Hi mga bebe :) may bago nanaman kayong kaaadikang istorya :) oo . nakakaadik ang istoryang ito kaya please , wag kang mag tankang basahin kung di mo kakayanin HAHAHA
o syaaa ! tama na ang satsat at mag susulat na ko para mapasaya kayo . di gaya ng mga jowa nyo na walang ibang ginawa kundi saktan at paiyakin kayo . Chaaar . iLoveYou Readers )
Arszjhay's P.O.V.
sure ka ?
okay kana ?
sigurado kabang kaya mo ng bumalik sa pilipinas ?
di naba talaga magbabago yang desisyon mo ? dire diretsong tanong nya.ang dami talagang tanong ng babaeng to eh .. at kung nag tataka kayo kung sino sya , sya lang naman si bernadette ang pinsan ko .
we're Living together here in Canada . dito na ko nag stay sakanya after nung insidenteng gustong gusto ko ng kalimutan :(Yes . a hundred percent sure and besides its been a year already so , i think its about time to face it . at dahan dahan ko siyang hinarap ng natapos ko ng iayos ang mga gamit ko .
ano ? tara na sa airport baka maiwan ako eh .
AIRPORT ....
hoy couz ? sigurado kanaba talaga ? Im going to miss you :(
malungkot na usal nya ..oo siguradong sigurado . i'll miss you too :( but dont be sad . magkikita pa naman tayo uLit eh . pilit na ngiting sabi ko sakanya .
oh sige na , pasok na ko sa Loob ah ?sige . mag iingat ka don ah ? malungkot na sabi nya at niyakap ako .
- Sa loob ng Eroplano...
habang naka upo ako ay hindi ko maiwasang maisip ang mga tanong ni bernadette .
okay na nga ba ako ?
kaya ko na nga ba ?
haaaaaay ! sana nga kaya ko na .. bat kasi kailangan pang mangyari yun eh .( flashback .... 1 year ago )
sige na , inumin mo na to ! regalo mo nalang sakin pilit sakin ni Lance , classmate ko !
ehh , kasi ! hindi ako umiinom eh medyo nahihiya kong sabi .
eh , isa lang naman eh pag bigyan mo na yung birthday boy Zain , ngayon lang naman at saka ano naman yung isa lang diba ? di ka naman malalasing nyan eh pang hihikayat sakin ni mitch , bestfriend ko !
hmp , ehh kasi ano eh , di ko talaga gusto yung ano , yung lasa nya . dagdag ko pang sabi .
isa lang pleaseeee ? isa lang talaga , pagkatapos nito di na kita pipilitin .. dagdag na sabi ni Lance .
hmp , isa lang ha ?? mahinang sabi ko habang inaabot ang baso at sabay na ininom iyon .
Yun ohh , salamat zain ah ? sge maiwan ko na muna kayo .. at umalis na nga sya habang naiwan naman si mitch na nakatingin kay Luke yung long time Crush nya .
mitch ? okay kalang ?
medyo naka tawa kong sabi sa kanya . hehehe nakakatawa kasi yung reaction nya eh .ha ?? a-ahh oo naman . habang nag kukwentuhan kami , biglang ....
"Hello , miss ?" si luke habang nakatingin kay mitch . tsk . kilig naman amp.
a-ahh , mitch :) and if I am not mistaken you are Luke ?? malaking ngiting sabi nya dito at inabot an kamay nya . sus ! halatang halata din to eh .
a-ahh oo . so would you mind if I invite you ? naka ngiting sabi ni luke .
ahh , sge ! h-hmp , Zain ? pwedeng ano , kasi si ano ehh , pag papaalam nya .
YOU ARE READING
The palaban boy meets the palaban girl
Teen Fictiona very Cute story of a palaban Girl and a palaban boy ! ano kaya ang mangyayari kapag nagtagpo ang landas ng dalawang taong parehong palaban ? 😂 are you now excited ? then You must read it now ..