"Kỳ Duyên – Minh Triệu xác nhận tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú 2019"
Trước hàng loạt ngỡ ngàng của dân chúng, cặp đôi Duyên Triệu đích thực sẽ tham gia vào chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú 2019.
Ngỡ ngàng ở đây chẳng qua vì ai cũng quen thuộc Kỳ Duyên tính tình ương bướng, cái tôi lại cao ngút ngàn như vậy sao có thể tham gia chương trình chinh phục khó khăn này.
Vậy là Triệu đã giữ đúng lời từng nói sẽ giúp Duyên lấy tìm lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Bây giờ là lúc để thực hiện.
A Hoàng: Xong rồi, cảm ơn hai em!
D: Ok, cảm ơn anh! – Duyên bắt tay anh Hoàng khi Duyên và Triệu ký vào tờ giấy xác nhận tham gia.
Sau đó họ chào nhau rồi Duyên đưa Triệu đi vào cửa hiệu "NIKE" mua sắm hành trang cần thiết.
Và vẫn như thế, Triệu "thích" thì Duyên liền "OK".
Khi nghiên cứu kỹ càng thì Duyên nhận ra đây là cuộc thi cần sức lực. Cô lập tức quay sang Triệu.
D: Mình phải rèn luyện sức khỏe Bé à. Phải tập gym thường xuyên, cả đi bơi nữa. Ăn uống cũng phải bổ dưỡng hơn.
T: Gấu mới phát hiện ra à?
D: Đúng rồi.
T: Bé đăng ký phòng gym và hồ bơi gần đây luôn rồi này! – Triệu bật cười với sự ngô nghê của Duyên.
(Ngày..., tháng 5 – TPHCM) Cuối cùng cũng đến ngày xuất phát! Duyên Triệu vào team Cam.
D: Đi thôi Bé ơi! - Duyên nắm tay Triệu.
D: Lên xe nào Gấu Béo!
Hai người vô cùng hào hứng. Xe đưa mọi người đến địa điểm tập trung. Sau khi sắp xếp xong mỗi đội về phòng của mình.
Chắc chắn không thể không có những khó khăn ban đầu. Từ chỗ ở đến miếng ăn đều khác ở nhà, đôi khi làm Duyên thấy khó chịu một chút, nhưng chỉ cần Triệu nhíu mày, Duyên lại tự điều chỉnh bản thân sao cho "phù hợp".
Không lâu sau đó họ đã bắt được nhịp với môi trường "không giống ở nhà", cả hai nắm tay hứa với nhau sẽ vượt qua các thử thách. Không được phép bỏ cuộc giữa chừng.
Hôm nay khi mặt trời đang ngoi lên, mọi người thức dậy tiếp tục cuộc hành trình, thử thách lần này là đu cáp sang vách núi để nhận mật thư. Triệu dành phần thực hiện thử thách, Duyên mặc dù tỏ ra rất lo lắng nhưng cũng không thể ngăn được Triệu.
Triệu đi được một nửa chặng đường thì các cơ bắt đầu mỏi buộc Triệu phải ngưng lại, Lúc này đang treo lơ lửng giữa biển. Duyên ở dưới không khỏi xót xa.
D: Triệu ơi. Cố lên! Triệu làm được mà.
T: "Gấu Béo, đợi Bé, Bé sẽ lấy được mật thư mang về cho Gấu Béo!" - Triệu nghĩ trong lúc mệt đứt hơi.
20 phút sau Triệu cũng đã hoàn thành thử thách của mình, cô giơ mật thư lên về phía Duyên, mặt vui mừng quên mất đôi tay đang rướm máu của mình. Duyên ngồi ở thuyền đợi, Triệu vừa bước xuống đã vội chạy đến ôm lấy Triệu.
D: Có đau không? Đưa Gấu xem. - Duyên nhẹ nhàng lật qua lật lại hai tay của Triệu xem có bị thương không.
T: Cuối cùng cũng làm được rồi Gấu Béo. Thấy Bé giỏi không?
D: Bé giỏi lắm. Chỗ tay này có đau không? - Duyên thổi nhẹ vào vết đỏ trên cổ tay Triệu.
Thử thách kế tiếp là chạy xe máy qua đoạn đường đổ dốc và gồ ghề, đầy khó khăn cho hai đội chỉ có nữ. Lần này đương nhiên là đến Duyên thực hiện.
Duyên nhiều lần bị ngã xe, muốn bỏ cuộc vì nghĩ mình sẽ chẳng thể làm được.
D: Gấu không làm được rồi. - Nước mắt bắt đầu rơi.
T: Nhìn Bé đây! Gấu cứ thả lỏng người ra.
D: Sao mà khó thế chứ?
T: Từ từ thôi, nhẹ nhàng nhẹ nhàng từng chút.
Duyên làm theo lời Triệu, 5 phút sau chiếc xe cũng dần dần nghe lời Duyên rồi, nó chầm chậm trôi xuống dốc đúng hướng Duyên điều khiển.
D: Ôi được rồi này! - Duyên vui mừng.
T: Giỏi lắm Gấu Béo, tiếp tục đi! - Triệu đầy tự hào về người bạn đồng hành.
Vượt qua thử thách khi xe đã đến vạch đích, Triệu chạy đến nhảy lên ôm lấy Duyên.
T: Gấu Béo của Bé thật tuyệt vời!
D: Một phần nhờ Bé đấy! - Duyên trả lời kèm theo cái tay vỗ mông Triệu.
T: Này Gấu Béo, đang ghi hình đấy! - Triệu nhắc nhở.
D: Gấu quên, quen cái tay. - Duyên cười xòa.
20:00 Trở lại sau cả ngày dài mệt nhoài, 5 đội – 10 người phải chia sẻ với nhau 3 gói mì, Duyên bưng ra một tô với bao nhiêu cặp mắt sáng bừng chạy theo.
BA: Duyên, em có thể cho anh ăn một miếng được không? – Bình An hất tóc.
D: Triệu này! – Tất nhiên là Duyên đến chỗ Triệu trước.
Bình An sụp đổ hoàn toàn, nhận ra mình sai rồi, đẹp trai không có tác dụng với Duyên. Triệu khoanh tay đứng đợi sẵn, Duyên mang đến gắp cho Triệu. Sau quay sang chia sẻ cho mọi người cùng ăn.
H'Hen: Gặp Duyên vài lần ở sự kiện mà không nghĩ ở ngoài Duyên vui tính như vậy luôn đấy.
ĐML: Chị Triệu thì lại dễ thương và hòa đồng, không phải "cool ngầu" như trên mạng.
Triệu Duyên cùng mọi người vui vẻ trò chuyện đến đêm muộn. Duyên liên tục pha trò khiến mọi người cười không ngừng nghỉ.
Sau đó ai về lại phòng nấy nghỉ ngơi, hôm nay đã mệt rồi!
D: Bé ngủ ngon! - Duyên hôn lên trán Triệu.
T: Gấu Béo ngủ ngon. - Triệu ôm Duyên chìm vào giấc ngủ.
* Mình không biết viết có đúng trình tự không, mình không xem CĐKT (vì lười coi các đội khác, chỉ xem video cut của đội Cam thôi)
Có sai sót mong quý dị lượng thứ bỏ qua! :(
Chúc mọi người vui vẻ vượt qua 14 ngày "cách ly toàn xã hội" nhé!
Hãy ở nhà và giữ gìn sức khỏe thật tốt nhaaa. Yêu <3 *
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic] TrieuDuyen - Gấu Béo ơi, Bé ở đây này!
RomantikMình viết về những thường nhật của Duyên x Triệu, thêm vào chút drama cho thú vị hơn. 90% là hư cấu nhé mọi người! Giới thiệu nhân vật - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh ngày 13 tháng 11 năm 1996: Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi cô vừa tròn 18 tuổi...