Chap 1: Có chắc là tình cờ không?

10.5K 294 3
                                    

Chào mừng bạn đến với Fic "Gấu Béo ơi, Bé ở đây này!" của mình!!!

Chap đầu tiên và vài ba chap kế tiếp sẽ hơi nhạt nhòa và thiếu muối.

Mong bạn kiên nhẫn kéo đến những Chap sau nhé!

Còn nhiều điều hấp dẫn ở phía sau lắm đấy :*

Yêu ạ <3

-----


Kết quả công bố Hoa Hậu Việt Nam 2014: Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Không ít những tranh luận đã xảy ra về nhan sắc, về tài năng của Kỳ Duyên khi nhiều người cho rằng Kỳ Duyên không xứng đáng với danh dự này, có nguồn tin còn cho rằng gia đình của cô đã mua giải thưởng cao nhất này cho cô. Đứng trước nhiều luồng trái chiều, cô gái nhỏ vừa tròn 18 không biết làm gì ngoài việc nép vào trong vòng tay của bố mẹ để trốn đi áp lực của dư luận ngoài kia. Kỳ Duyên tuyệt vọng nghĩ rằng chỉ còn mỗi gia đình là những người duy nhất không chống đối lại mình. Nhưng trong số đám đông ồn ào đó có một facebook Pham Dinh Minh Trieu đã lặng lẽ post thế này: "Cô bé được chọn trở thành Hoa hậu Việt Nam cũng đâu phải lỗi của em ấy mà giờ phải hứng chịu nhiều 'gạch đá' thế nhỉ? Nếu là cha là mẹ khi đọc những bình luận cay nghiệt về con gái của mình như vậy chắc họ đau lòng lắm. Bình phẩm thêm cũng không thay đổi được kết quả, mình nghĩ ai cũng xứng đáng có thêm một cơ hội để chứng tỏ bản thân, rồi thời gian mới là câu trả lời công bằng nhất"

Triệu - 1 người lạnh lùng, đường nét trên khuôn mặt phần nào cũng làm cho người khác cảm giác như đang ở trong ngăn đông của tủ lạnh. Cô càng không phải người thích để ý đến những chuyện thiện hạ, nhưng Triệu đã từng bảo vệ Duyên như thế, dù cả 2 chưa từng gặp nhau, chưa từng kết bạn facebook với nhau...


Chớp mắt 5 năm nhiệm kì cũng trôi qua, mọi chuyện liên quan đến HHVN2014 rồi cũng dần lắng xuống, không còn nhiều nhắc đến, không còn nhiều người soi mói Duyên nữa. Cuộc sống trở lại bình thường, Duyên tập trung vào kinh doanh và chăm chút bản thân. Công việc chính của cô bây giờ là dự event, làm người mẫu cho các BST. Duyên ngày càng trở nên xinh đẹp và có một tiệm nail của riêng mình.


Triệu - Duyên như vậy là đã xong rồi sao? Không còn gì nữa sao?


KHÔNG, vẫn còn... Vào một ngày đẹp trời, là ngày 22 tháng 4, sinh nhật của Minh Triệu, Duyên đã lặn lội vào facebook của Triệu để lại comment "Chúc mừng sinh nhật chị Triệu nhé", Triệu lập tức trả lời lại "Cảm ơn em nhé". Rồi từ đây hai người mới trở thành bạn bè trên facebook của nhau.


Vậy thì, tình cảnh này là vô tình hay hữu ý?

[FanFic] TrieuDuyen - Gấu Béo ơi, Bé ở đây này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ