41-45

1.2K 31 4
                                    

Chương 41

Tác giả có lời muốn nói: Chú ý chú ý:

7.27 hào phía trước xem qua đồng học từ nơi này một lần nữa xem một chút ha, làm lâm thời tu văn bồi thường, tân tăng hai vạn tự không có gia tăng tân chương, toàn bộ thêm ở 41-44 này bốn chương, không cần thêm vào đặt mua.

Mỗi chương rất dài, hy vọng không cần xem đến cố sức......

Thức đêm lâu lắm chịu không nổi nữa, nếu có lỗi chính tả tạm thời xem nhẹ ha

Diệp Dĩ Sơ ngã xuống nháy mắt, Hà Tự chính nhìn một trương ảnh chụp phát ngốc, là Phương Đường vừa rồi đề cập nàng cứu một cái sẽ không tiểu nữ hài khi chụp hình.

Các nàng nói những lời này đó Hà Tự đều có nghe thấy, có chút vui mừng, cẩn thận tưởng tượng lại cảm thấy là chính mình ở tự mình đa tình, Diệp Dĩ Sơ làm bác sĩ từ trước đến nay so làm người càng địa đạo.

Nhiều lần cân nhắc dưới, Hà Tự lựa chọn làm bộ không nghe thấy.

Nào từng tưởng, không chịu khống mà tùy tay nhấn một cái, rốt cuộc vẫn là bại lộ nàng để ý.

Hình ảnh Diệp Dĩ Sơ thanh uyển tươi cười, cùng 4 tuổi tiểu A Tự mới gặp nàng khi giống nhau như đúc.

Lúc trước cứu nàng, người này khẳng định không tồn cái gì tâm tư khác.

Nàng đâu, đem nàng trở thành toàn bộ.

Chuyện cũ từng màn xẹt qua, Hà Tự phiền loạn suy nghĩ bị xé rách đến máu tươi đầm đìa, đau đớn qua đi, vẫn như cũ là Diệp Dĩ Sơ lưu lại những cái đó hảo.

Nếu không có Diệp Dĩ Sơ, không có nhớ thương, không có quá khứ, tiểu A Tự ở nàng cái kia vô lương thúc thúc gia căng không xuống dưới……

Như vậy quan trọng người ở nàng trước mặt té xỉu, tựa như thiên băng, đất nứt, đủ để cho Hà Tự yếu ớt kiên cường hóa thành hư ảo.

Ở Hà Tự nơi đó ném mệnh đều không thể vứt bỏ camera từ trong tay ngã xuống, rơi xuống đất, Hà Tự bất chấp nhặt, điên rồi giống nhau chạy tới bế lên Diệp Dĩ Sơ, một tiếng tiếp theo một tiếng kêu nàng.

Không ai đáp lại.

Sự phát đột nhiên, Kinh Nhã phản ứng một hồi lâu mới bước nhanh đi qua đi ngồi xổm xuống, trấn an nói, “A Tự, đừng có gấp, nàng là bác sĩ, nếu thân thể trạng huống không hảo sẽ không dễ dàng đáp ứng tiếp thu phỏng vấn.”

Hà Tự chân tay luống cuống, cắn chặt môi chạm chạm Diệp Dĩ Sơ cái trán.

Năng đến lợi hại.

Có chút áy náy nhanh chóng nảy sinh.

Nàng sớm nên phát hiện Diệp Dĩ Sơ trên mặt hồng đến không bình thường, người này bất động tình thời điểm mặt bạch đến làm nhân đố kỵ, sao có thể vô duyên vô cớ mặt đỏ.

[BHTT] [QT] Nàng Tựa Cứu Mạng Dược - Thất Ca Hữu Tửu OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ