Chương 51 giảng cho ngươi nghe
Diệp phụ tửu lượng thiển, đại đa số thời điểm xã giao đều là không uống rượu, tránh không được trường hợp, Diệp mẫu nhất định sẽ bồi tại bên người thế hắn chắn rượu.
Đêm nay, chính là như vậy.
Kết đề biện hộ thu phục, Diệp mẫu lập tức trở về văn phòng thu thập đồ vật về nhà, cùng đã ở nhà chờ Diệp phụ hội hợp, theo sau dặn dò Hà Tự ngoan ngoãn ở nhà chờ lập tức sẽ trở về Diệp Dĩ Sơ.
Hà Tự vui vẻ mà đáp ứng xuống dưới.
Diệp Dĩ Sơ phải về tới, này đối nàng tới nói so bất luận cái gì sự tình đều cao hứng, cho nên một người đãi ở nhà liền có vẻ không đáng sợ hãi.
Này hết thảy nhìn như không việc gì, thực tế kém đến thái quá.
——————————
Người nhà khu, Hà Tự dọn tiểu băng ghế ngồi ở cửa, nhàm chán mà hoảng xuống tay đèn pin chơi.
Ánh trăng đều sắp bò đến nóc nhà, tỷ tỷ như thế nào còn không có trở về?
Hà Tự rầu rĩ không vui mà tưởng.
“Miêu......” Mềm mại mèo kêu làm Hà Tự uể oải ỉu xìu lỗ tai dựng lên.
Hà Tự nhảy xuống bậc thang, đánh xuống tay đèn pin, theo thanh âm nơi phát ra tìm kiếm.
Đêm khuya tĩnh lặng trên đường chỉ có thể nghe thấy Hà Tự chợt nhanh chợt chậm tiếng bước chân.
Thông! Trọng vật rơi xuống đất trầm đục cùng với thê lương mèo kêu đột nhiên xuất hiện.
Hà Tự nhẹ nhàng bước chân cương tại chỗ, trong đầu có thứ gì miêu tả sinh động.
Chúng nó là màu đỏ, thực đáng sợ.
“Đát! Đát! Đát......” Trầm trọng thong thả tiếng bước chân đem đêm lặng nhuộm đẫm đến âm trầm khủng bố.
Bởi vì quá mức sợ hãi, Hà Tự ngược lại quên mất sợ hãi, ngơ ngẩn mà nâng lên đèn pin chiếu về phía trước phương.
Cách đó không xa một con màu trắng tiểu miêu nằm trên mặt đất hơi thở thoi thóp, tiểu miêu trên người là bị kéo lớn lên bóng người.
Hà Tự định tại chỗ, hai tay nắm chặt đèn pin.
Một đôi chân lướt qua tiểu miêu thân thể triều nàng đã đi tới.
Cặp kia trên chân có vết máu.
Một ít hình ảnh không chịu khống mà phá tan ký ức, ở Hà Tự nho nhỏ trong óc đấu đá lung tung.
Cho dù nàng thấy không rõ những cái đó hình ảnh rốt cuộc có cái gì, cũng không biết tâm lý sợ hãi nguyên tự nơi nào, bước chân vẫn như cũ dựa vào bản năng chậm rãi lui về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tựa Cứu Mạng Dược - Thất Ca Hữu Tửu Oa
RomanceTác phẩm: Nàng tựa cứu mạng dược Tác giả: Thất Ca Hữu Tửu Oa Tổng download số: 18 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1960 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5999 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2594 Văn chương tích phân: 89,185,512 Thể...