71-80

614 16 2
                                    

Chương 71

Nói là ăn bữa tiệc lớn, vừa đến mục đích địa, Hà Tự không hề nghĩ ngợi trực tiếp đỡ Diệp Dĩ Sơ vào ly các nàng gần nhất một nhà mì sợi cửa hàng, hương vị...... Thật chẳng ra gì.

Một chén mì thời gian, Hà Tự phun tào tần suất so ăn cơm tần suất còn cao, liền một mảnh độ dày không đều đều củ cải đều phải ghét bỏ vài câu mới có thể căm giận mà ăn xong đi, kia bộ dáng, rất giống là tích cóp nửa đời người oán khí tại đây một khắc toàn bộ bùng nổ.

Từ đâu tựa một bên oán giận một bên còn muốn mồm to ăn cơm bắt đầu, Diệp Dĩ Sơ liền đang cười, không có gì mục đích, thuần túy cảm thấy rõ ràng không thích còn phải cưỡng bách chính mình nghiêm túc đối đãi Hà Tự thực đáng yêu.

Hiện tại cô nương bị sủng đến quá kiều khí, ngẫu nhiên thô tuyến điều Hà Tự liền có vẻ phá lệ xuất chúng.

Thật vất vả ăn xong rồi, Hà Tự triều ghế trên một dựa, vỗ cái bụng đánh cái cách.

“Thật khó ăn.” Hà Tự nói ra cuối cùng kết luận.

Cười đến lâu lắm, Diệp Dĩ Sơ gương mặt đau nhức, lại vẫn là nhịn không được khóe miệng giơ lên, “Khó ăn ngươi nghĩ như thế nào cũng chưa tưởng liền chạy tới nhà này?”

“Còn không phải sợ ngươi đường đi nhiều chân đau.” Hà Tự đối Diệp Dĩ Sơ cười rất là bất mãn, “Hừ! Thật đem ta lương tâm đương cẩu phổi! Mệt ta vừa rồi lại cho ngươi ôm, lại cấp sờ, mệt ăn lớn nga, diệp, y, sinh.”

“Hảo, ta sai, lần sau không cười ngươi.” Diệp Dĩ Sơ đem Hà Tự cấp chính mình điểm tiểu bánh kem đẩy đến nàng trước mặt, hảo tính tình mà nói: “Ăn chút đồ ngọt xin bớt giận.”

“Không cần.” Hà Tự đem đồ ngọt đẩy trở về, hai tay chống cằm cười thành một đóa hoa, “Ngươi ăn, một ngụm đều không thể thừa.”

Diệp Dĩ Sơ khó xử.

Vừa đến mùa hè Diệp Dĩ Sơ ăn uống liền không thế nào hảo, vì bổ sung thể lực, nàng vừa rồi đã miễn cưỡng chính mình ăn nhiều, hiện tại......

Diệp Dĩ Sơ nhìn về phía Hà Tự, nàng bị ngoài cửa sổ đàn tranh độc tấu hấp dẫn, chính hứng thú dạt dào mà nhìn chằm chằm diễn tấu giả cười ngây ngô.

Do dự một lát, Diệp Dĩ Sơ ở trên bàn ngón tay giật giật, tiểu bánh kem lấy mắt thường cơ hồ không thể thấy tốc độ hướng Hà Tự bên kia di động.

Hà Tự tầm mắt phiêu đến xa hơn, tâm tình cũng đi theo phiêu lên.

Kỳ thật, Diệp Dĩ Sơ tay mới vừa đụng tới mâm, Hà Tự liền đã nhận ra nàng ý đồ, bất quá sao, loại này chỉ có tiểu hài tử mới có hành vi từ Diệp Dĩ Sơ làm ra tới...... Mềm như bông ở giữa Hà Tự tâm oa.

Xem một cái, hưng phấn một chút.

Sợ lòi, Hà Tự nhàn rỗi tay buông đi bóp chặt đùi, cưỡng bách chính mình tiếp tục 45 độ nhìn lên ngoài cửa sổ.

[BHTT] [QT] Nàng Tựa Cứu Mạng Dược - Thất Ca Hữu Tửu OaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ