Chương 31
Sân bay, Bùi Tuấn ở xếp hàng xử lý gửi vận chuyển, Hà Tự ngồi ở cửa kính sát đất tường trước chờ hắn.
Ước chừng nửa giờ sau Bùi Tuấn trở về, Hà Tự vẫn như cũ bảo trì phía trước tư thế —— khóa ngồi tại hành lý rương thượng, hai tay bắt lấy tay hãm, cằm chống ở mặt trên nhìn không trung phát ngốc.
Hà Tự thực gầy, đã trải qua một tháng tra tấn sau càng thêm rõ ràng.
Bùi Tuấn đi qua đi, sờ sờ Hà Tự mềm mại đầu tóc.
Hà Tự thử nha cười, cùng tiểu động vật cọ chủ nhân lòng bàn tay giống nhau giật giật đầu.
Này nguyên bản là cái thực ngoan ngoãn đáng yêu động tác, lại bởi vì Hà Tự không cẩn thận đụng tới tay hãm thượng cái nút, khiến tay hãm rụt trở về.
Đột nhiên không có chống đỡ, Hà Tự thiếu chút nữa quăng ngã cái cẩu gặm bùn.
Ổn định thân thể về sau, Hà Tự tức giận mà đứng lên, đá rương hành lý tại chỗ xoay vòng vòng.
Khi dễ rương hành lý?
Trên đời này còn có so Hà Tự càng tính trẻ con tiểu cô nương?
Bùi Tuấn buồn cười.
Cười cười hốc mắt nóng lên.
Nếu không có thương tổn, Hà Tự trên người đơn thuần tính trẻ con hẳn là sẽ bồi nàng cả đời, nhưng nàng đúng là 26 cái này phong hoa chính mậu tuổi tác đã trải qua bao nhiêu người cả đời cũng sẽ không trải qua quá khứ.
Hiện tại, cường đại nàng rốt cuộc bị thương, không hề nghiêng ngả lảo đảo mà đi phía trước đi, mà nàng ở không lâu trước đây kia đoạn về ‘ quá xấu ’ tự trách cũng đem theo thời gian trôi qua chậm rãi biến đạm, cuối cùng biến mất không thấy.
Đây là Bùi Tuấn kỳ vọng, hiện thực như thế nào, ai cũng không biết.
Trở về, Hà Tự chỉ có thể một lần nữa bắt đầu.
Chơi mệt mỏi, Hà Tự kéo rương hành lý ngồi trở lại tại chỗ.
Bùi Tuấn đứng ở bên cạnh, bồi nàng cùng nhau xem phương xa phi cơ lên lên xuống xuống.
“Sư phó, triều cái kia phương hướng phi 13 tiếng đồng hồ, ta có phải hay không là có thể đi trở về?” Hà Tự chỉ vào không trung, nhút nhát trong thanh âm đan xen chờ mong cùng lùi bước.
Bùi Tuấn vỗ vỗ nàng đầu, làm trả lời.
Hà Tự bỗng nhiên quay đầu, mi mắt cong cong, “Sư phó, ta sẽ tưởng ngươi, rất muốn rất muốn.”
Xấp xỉ thổ lộ nói, Bùi Tuấn nghe ra không giống nhau hương vị, “A Tự, ngươi......”
Hà Tự đứng lên, cướp đi Bùi Tuấn trong tay đăng ký bài liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Tựa Cứu Mạng Dược - Thất Ca Hữu Tửu Oa
RomanceTác phẩm: Nàng tựa cứu mạng dược Tác giả: Thất Ca Hữu Tửu Oa Tổng download số: 18 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1960 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5999 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2594 Văn chương tích phân: 89,185,512 Thể...