Sao cái truyện của toi nó không up lên được nhỉ :D? Cáu vch :) Mà nghe nói có mấy writer còn mất cmn truyện nữa cơ ;A; Đáng sợ thật
____________________________
Mấy ngày nay Deidara và Hidan ứng xử rất lạ. Dửng dưng bắt cặp với nhau mà đi làm nhiệm vụ Pain giao, không chút phàn nàn. Điều này khiến cho không chỉ Konan mà ngay cả Sasori và Kakuzu dù không muốn nhưng vẫn rất chú ý đến. Có lẽ bọn họ đã ngộ ra điều gì đó rồi? Làm Sasori và Kakuzu ghen sao? Cũng có thể lắm. Khá là chắc kèo luôn. Nhưng chẳng phải họ đã thử cách này sao? Konan sẽ chẳng biết được, và cô không quan tâm lắm.
Thật tốt khi họ đã chịu im lặng.
Đó mới là cái quan trọng.
Nhưng vấn đề ở đây là bọn họ không thèm nhìn tới Sasori và Kakuzu, không, dù chỉ là một cái liếc mắt. Khá kì quặc nhất là khi mới nửa tháng trước hai tên ồn ào này còn bám dính lấy hai con người kia. Chắc không phải làm ghen tị hay cái gì rồi? Cô không muốn đoán mò, vì nó thường là một việc vô cùng hao công tổn sức và vô ích vô nghĩa.
Cứ để họ thích làm gì thì làm vậy...
Mà đó không phải là điều khiến cô khó chịu, điều khiến cô khó chịu là Itachi, Kisame và Sasuke mấy ngày nay.
Cụ thể là Itachi, Kisame và Sasuke như thế nào? Đã bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc, phần lớn là do Sasuke, một cách vô tình đã đẩy họ lại với nhau? Cụ thể là như thế nào? Mời các bạn đón xem bộ cẩu lương sắp ra mắt mang tên: "Cáp ngầm là món ăn ưa thích của chồng tôi!" do U.M.Q.R.A team kết hợp cùng với Uchiha Ent. đồng sáng tác.
(Đùa tí :V)
Sáng hôm nọ, Sasuke bỗng dưng bị sốt, Kisame muốn đưa cậu đến khu cách ly. Nhưng Itachi thì muốn cậu chết bên cạnh mình. Nên đã giữ cậu lại chăm sóc. Đừng như Itachi. Nhưng nhờ sự trái ngược về quan điểm đó mà họ hiểu và yêu thương nhau hơn rất nhiều.
Lại là hôm đó, khi Sasuke đã hạ sốt thì đến lượt Itachi bị sốt. Kisame đã nhanh trí cho Itachi vào bong bóng nước bay lơ lửng để hạ sốt. Đừng như Kisame. Sasuke sau đó rất vất vả lôi Itachi ra. Cả hai anh em từ đó yêu thương nhau và hiểu rõ về nhau hơn, và đó là nhờ công lao của Kisame. Thế là bọn họ...à mà thôi tới đây chắc ai cũng hiểu rồi.
Mỗi ngày trong mấy ngày qua, ba người đó cứ liên tục quấn quít lấy nhau không xa rời nửa bước. Cách nói chuyện cũng thay đổi 360°, theo một hướng nào đó thì có vẻ là tích cực. Nhưng đối với các thành viên trong Akatsuki thì nó không khác gì một cơn ác mộng có thật. Pain khi lần đầu nghe họ giao tiếp kiểu đó đã suýt nữa tự xiên mình, nếu không có Konan ngăn cản kịp thời.
Ở Akatsuki hỗn loạn là thế, ở Konoha cũng không kém phần náo nhiệt. Náo nhiệt như thế nào? Còn tùy vào suy nghĩ của mọi người.
Konoha ngay sau khi con quạ bay khỏi vai Hinata...
- Haruno. Cậu làm gì ở đây?
Hinata nhìn về phía Haruno Sakura, cố nở một nụ cười. Nhưng sau những gì vừa xảy ra và những gì cô biết sẽ xảy đến với Konoha, cô thậm chí còn không thể nhếch miệng lên. Cô gái tóc hồng thì có chút bất ngờ trước vẻ khó chịu bất thường của Hinata. Nhưng dù sao cũng phải trả lời câu hỏi của cô ấy trước đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto fanfic] Akatsuki. Những kẻ không có trái tim.
FanficAi cũng biết, Sasori cố ý để bà của mình giết mình. Ai cũng biết, Deidara chết chỉ vì muốn lôi Sasuke chết theo, mong rằng nghệ thuật cũng sẽ chết đi cùng với kẻ thưởng thức nó. Ai cũng biết, Itachi chết vì em trai mình. Ai cũng biết, Nagato vì động...