Quên plot :") Có lẽ mị nên thêm tag OOC vào nữa nhỉ :")...
___________________________
Naruto cau có sờ lên vết bầm ngay gáy của cậu, đã trôi qua không biết bao nhiêu ngày, và hễ họ cứ mở mắt ra được một lúc là lại bị đánh ngất ngay. Ino bên cạnh cũng bực bội không kém, bộ quần áo trên người cô chẳng có gì ngoài chiếc váy ngủ và áo khoác mà Naruto đã tốt bụng nhường cho cô. Cái gã "Shisui" này rốt cuộc là muốn làm gì với hai người họ?
- Này, Yamanaka, cậu có cảm thấy chúng ta đang ngày càng cách xa làng không?
Ino đảo mắt xung quanh, cố tìm kiếm một dấu hiệu nào đó khiến Naruto nghĩ như vậy rồi bỏ cuộc.
- Sao cậu lại nghĩ thế?
- Linh tính mách bảo.
Hai người im lặng nhìn nhau.
Nhảm nhí thật!
Ino thở dài rồi lắc đầu. Nhưng Naruto nói cũng không phải là sai, tên 'Shisui' đó đã từng bảo cô đến làng Mưa mà. Hay hắn đang hộ tống cả hai bọn họ đến đó? Cô chậm rãi đứng dậy, nhận ra dưới chân là một cánh cửa nhỏ gần như không thể nhìn thấy do bị che khuất bởi mớ rơm dày cộm.
Sau khi quét sạch đống rơm sang một bên, cô cẩn thận mở nắp hầm lên. Lúc này Naruto mới tò mò bò đến gần rồi ngó vào bên trong. Bên dưới khá tối, nói thẳng ra là không thể nhìn ra có gì bên dưới. Ino ném một quả lắc xuống dưới. Tiếng "bộp" phát ra gần như ngay lập tức, nghĩa là hầm này không sâu lắm.
Vì bộ truyện mang tên mình, Naruto bất đắc dĩ nhảy xuống trước. Mặt đất khá mềm và ẩm ướt, giống như đang đứng trên một lớp rêu dày cộm. Ino nhảy xuống sau, mang theo một cây đuốc nhỏ. Lúc này, họ mới nhận ra thứ ẩm ướt bên dưới không phải là rêu, mà là xác thịt hòa lẫn với máu.
Các giác quan trong cơ thể cô như hoạt động trở lại, mạnh mẽ và dồn dập. Mùi máu tươi lúc này mới xộc vào đến mũi. Ino điếng người nhìn xung quanh, tất cả, đều là tộc nhân Yamanaka, đã chết, không toàn thây. Những cái đầu được xếp ngay ngắn trong từng ngăn tủ như thứ đồ trưng bày bệnh hoạn của một tên biến thái. Và...có cả cha, mẹ, nhiều vô kể...
Naruto đã đỡ lấy cô khi cô suýt ngã xuống dưới sàn. Ino không thể tin vào cảnh tượng đang diễn ra trước mắt mình, hơi thở cô gấp gáp, tiếng tim đập thình thịch vang lên khắp căn hầm nhỏ. Tất cả như vỡ òa, cô gào lên, thật to. Naruto ở bên cạnh cũng phải lạnh toát người trước khung cảnh trước mặt vì suy cho cùng, cậu cũng chưa từng trải qua cảm giác khủng khiếp đến nhường này...
Một người đeo mặt nạ bước ra từ trong bóng tối. Một cảm giác quen thuộc sống dậy trong cậu, nhưng sự cẩn giác vẫn vượt lên trên hết, Naruto đứng thủ thế, che chắn trước Ino - người vẫn chưa thể phục hồi lại sau cú sốc vừa nãy.
Anh ta gỡ mặt nạ xuống, để lộ nước da xám tro nứt nẻ và đôi mắt đen ngòm với đồng tử Sharingan. Naruto nheo mắt, cậu đã thấy anh ta ở đâu đó trong mấy bức ảnh tại nhà Uchiha. Và cả chiếc mặt nạ quen thuộc kia là của đội Anbu, nên khả năng cao anh ta làm việc cho ngài Tsunade hoặc Danzo. Cậu khá chắc chắn về lập luận của mình, nhất là khi tay anh ta dính đầy máu như thế kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto fanfic] Akatsuki. Những kẻ không có trái tim.
Hayran KurguAi cũng biết, Sasori cố ý để bà của mình giết mình. Ai cũng biết, Deidara chết chỉ vì muốn lôi Sasuke chết theo, mong rằng nghệ thuật cũng sẽ chết đi cùng với kẻ thưởng thức nó. Ai cũng biết, Itachi chết vì em trai mình. Ai cũng biết, Nagato vì động...