Vào một ngày đẹp trời, Lôi Tử rủ ba người Hắc Giải, Bạch Ngưu, Hỏa Sư chơi liên quân với mình.
-Ê còn thiếu người nữa mới đủ đội.
Hắc Giải được mời vào đội và đã nhận ra một vị trí còn trống. Lôi Tử nhìn thấy Thanh Yết đi qua thì kéo lại.
-Yết Yết chơi cùng đi!
-Lười.
-Một ván thôi. Xin đấy!
-...
Và thế là dưới sự năn nỉ cùng với ánh mắt đáng thương của Hỏa Sư và Bạch Ngưu thì Thanh Yết đã đầu hàng. Cậu không nghĩ hai người họ cũng có hứng thú với trò này.
Khi trận đấu bắt đầu, Lôi Tử chợt quay sang hỏi bốn người.
-Ai rừng?
-Bình thường là Ma Ma nhưng hôm nay Ma Ma có việc không chơi cùng chúng ta.
Bạch Ngưu chớp mắt nói. Lôi Tử vuốt cằm suy nghĩ. Quả thực Mộc Thiên đi rừng rất đỉnh, gank team cũng thuộc hàng siêu việt. Nhưng lần này không có cậu nên bọn họ phải suy nghĩ cẩn thận.
-Để tớ.
Thanh Yết giơ tay. Cậu lập tức chọn tướng đi kèm kĩ năng trừng trị. Lôi Tử híp mắt gian tà.
-Không ngờ Yết Yết am hiểu phết ha!
-Nói nhiều. Chọn nhanh đi.
-Rồi rồi.
Lần lượt bốn người còn lại cũng chọn tướng. Thời gian vào trận cả đám nhìn thấy bên team địch đều có trang phục bậc SSS không hề rẻ tí nào. Bạch Ngưu thốt lên.
-Oa, họ giàu quá!
-Đẹp ghê! Mình cũng muốn!
Hỏa Sư nhìn mà thèm. Lôi Tử cũng không ngoại lệ, đám con ông cháu cha giàu có này khác hẳn với đám nghèo nàn như các cậu. Thanh Yết không nói gì. Hắc Giải gật gù.
-Có trang phục chưa chắc đã đánh hay. Thắng bại tại kĩ năng mà. Mọi người đừng vội nản lòng!
-Giải Giải nói đúng!
Hỏa Sư tán thành. Xong chẳng mấy chốc đã vào trận.
-Ngưu Ngưu, yểm trợ cho tớ!
-Được!
Bạch Ngưu dùng tướng Alice, kĩ năng cấp cứu. Bởi vì cậu chỉ giỏi hỗ trợ cho đồng đội. Còn đánh nhau thì hơi nát chút. Hắc Giải là ad (người đi đường rồng) vậy nên lần nào Bạch Ngưu cũng kè kè theo cậu.
Bên đội bạn dường như cũng am hiểu luật chơi, vì vậy Hắc Giải và Bạch Ngưu đã gặp ad với sp (trợ thủ) bên đấy từ rất sớm.
-Toro với Yorn?
-Ừ. Xem ra khó chơi đây.
Hắc Giải dùng Valhein tuy sát thương về cuối trận khá lớn nếu có nhiều vàng và kinh nghiệm mua đồ, nhưng khả năng bắn xa của Yorn team địch lại chiếm ưu thế hơn. Đặc biệt Bạch Ngưu còn dùng Alice so với Toro máu trâu cũng không khả quan cho lắm!
Thanh Yết vẫn bình tĩnh ăn rừng với vị tướng Narkroth thỉnh thoảng cậu cũng chạm mặt Murad rừng bên kia. Nhưng hai người chỉ lướt qua nhau như một cơn gió và không hề giao tranh. Thật kì lạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn về các bé rồng thời 4.0
HumorĐây là phần giải trí cho (12 chòm sao) Cuộc phiêu lưu của rồng. Dù bối cảnh truyện là 100 ngàn năm sau thời hiện đại nhưng vẫn sẽ có sự tương đồng với nguyên tác. Truyện này phần lớn là hài hước nên mong mọi người cẩn trọng trước khi xem kẻo đánh mấ...