kinuha ko na ang espada ko at sumakay na kami sa motor..ako ang mag da drive at si cathy sa backride ,sya ang bahala sa mga hahabol sa min ....
princess resurrection ready ?sabi nya
i smirked ,Always .....sagot ko at bumukas na ang malaking pinto ng palasyo ......
kaya ang ginawa ko pinaharurot ko na ang motor at bumungad sa amin sa labas ang napakaraming bampira.
huminto muna ako saglit...
salamat naman at naisipan mo pang lumabas akala ko kasi habang buhay kanang magtatago sa lungga mo prinsesang pagkabuhay .....
bigla namang kumulo ang dugo ko dahil sa narinig kong boses nya ....kong lumabas lang kayo ng di bilog ang buwan matagal ko na kayong nalusaw ....sya si ERICK ang leader ng mga bampirang sumusugod sa akin tuwing kabilugan ng bwan ...ama nya ang pumatay sa mga magulang ko ..at sa pagkakaalam ko mas lalo dawng naging malakas at naging immortal ang ama nya dahil sa DUGO na nasipsip nito mula sa dugo ng aking ina ....
princess resurrection bat di mo subukang makipaglaro muna samin ngayon ..takot kaba ? o sadyang nanghihina ka na ......sabi nya ..
Kayo?!! tinatakutan ko ?!! grabe ang taas naman yata ng tingin mo sa sarili nyo ...wahahahhahahaha
AHAHAAHAHAHAHAHAHa ...ows di kapala takot no matapang ka pala ..kawawa naman yong kapatid mo napakaBAIT at napakahina kasi kaya ayon pinag pipyestahan na ngayon ng mga gutom at uhaw na bampira..
bigla namang sumagip sa isip ko si princess passion ..ito na nga ba ang sinasabi ko .ang kabaitan nya ang ikakapahamak sa kanya ...
oh nabigla ka no ? ..bat di mo subukang puntahan sya ngayon sa palasyo nya para makita mo na di ako nagsisinungaling ...WAHAHAHAHAHAHAHAHA.......sabi nya
kumukulo na talaga ang dugo ko ...as if namang maniniwala ako sa TAE na to ....
WAHAHAHAHA!!!!!! nag iisa nalang sya wala na syang pamilya ...WAHAHAHAAHHAHA tawa pa nya kasama ang mga bampira.....
biglang may hinagis si cathy sa kanila ...oh ito party popper total nagkakasiyan naman di lang kayo abay kumpletuhin nyo nalang ...sabi nya
TE T TET TET TET TET
at sumabog ang granadang itinapon nya ...maraming bampira ang tinamaan samantalang nakailag naman ang pesteng si erick ..
princess resurrection ..tayo na .....at pinaharurot ko ang motor ...
Bwesit !!!! habulin sila !!!!! sigaw ni erick ....
WAHAHAHAHAHA sa akin parin ang huling halakhak erick sigaw ko at nilabas ang baril at pinag babaril ang mga bampirang nakaharang sa daan samantalang si cathy naman pinupunterya ang mga bampirang humahabol sa amin ......
FAST FORWARD
pagdating namin sa palasyo ni princess passion ay higit pa sa inaasahan ko ang mga bampirang naka aligid sa labas ng gate ng palasyo nya ....mas madami pa dito kaysa sa akin ...
nakita ko sa may gate ang usong nakikipag away sa mga bampira ..yan siguro ang binigay ni ama kay princess passion na magbabantay sa kanya ...
cathy maghanda ka dahil tutulungan natin ang usong yan sa pag puksa ng mga bampira ...
di nya kaya yan no daming bampira sa gate samantalang sya nagiisa lang .......
nasan na ba kasi si princess passion na aamoy ko na di pa sya patay .....
MGA PATAY GUTOM!!!!!!!!!! diba hinahanap nyo saming magkakapatid ang royal blood ,paano pag sabihin kong nasa akin ang hinahanap nyo !!!!!! sigaw ko ........
agad agad silang napatingin sa akin at nagsitakbuhan papunta sa amin ni cathy ......
pinaharurot ko ang mator at sinalubong ang napakaraming bampira ,may ibang nasagasaan may iba naman na nakailag......
nasan si princess passion?...tanong ko sa USO at bumaba kami ni cathy sa motor at dali daling pumunta sa gate para punteryahin ang mga bampirang susugod .....
sino kayo ? tanong nya ...
ako si princess resurrection sagot ko ....
ammm magandang gabi po mahal na prinsesa ako po pala si brenda ang alagad ni princess passion ....mawalang galang na po wala po dito ang prinsesa pinatakas ko po sya at pinaniwala ko po ang mga bampira na nasa kwarto sya at natutulog lang .....sabi ni brenda at naging isang tao ...
magkatulad pala sila ni cathy pero iibang katangian si cathy kasi seryuso at katulad ko samantalang itong si brenda parang nakikita mong masayin sya at katulad ni princess passion
san sya ngayon pupunta ? tanong ko ...
d di po ba kayo nagkita ..sa palasyo nyo po ......sagot nya ....
O___________________________O agad namang lumaki ang mga mata ko ....
ANO ?!! .....di maaari nandon pa si erick at mga patay gutom nyang bampira ....
agad naman syang nabigla ...ano ?!!!!!!! nako ...mahal na prinsesa .....si princess passion po ..pano na po sya ......natatarantang sagot nya .......
wag kang mataranta ....may dala ba syang pabango ?..tanong ko
O opo ...sagot ni brenda ....
ang pabango kasi na tinutukoy ko ay di lang basta ordinaryo na pabango may kapangyarihan itong di maamoy ng bampira , halimaw at kadugo namin ang mga DUGO naming mga prinsesa ...
pero bakit ? naaamoy ko sya .... diba magkadugo naman kami ...
di ko alam mahal na prinsesa sagot ni brenda
ano bang nangyayare ....eh kayo cathy at brenda naamoy nya ba sya ?
sabay silang umiling .....
hindi ko po sya naamoy pero nararamdaman ko pong di pasya nakakalayo ..sagot naman ni brenda
ano bang nangyayare sa akin ......bakit ko naaamoy ang dugo ni princess passion ......
diba may dala naman syang pabango ....