Chapter three...The Heroic Hiro

49 0 0
                                    

HIRO'S POV 

Ang ganda nang sinag ng buwan .....napakalinaw ng kalangitan at tanging bituin at buwan lang ang nakikita mo .....

sana ganito nalang katahimik araw araw .....yong wala nang gulo ....wala nang crimen at wala nalang taong kumakain ng kapwa nila tao .......

Ang mga bampira ....Alam nyo sa moderno na ng ating panahon ngayon nag exist parin yang mga yan ....bata palang ako noon ay narinig ko na mayroon talagang mga bampira at kumakain at sumisipsip ng dugo ng tao .....pangarap ko nga na sana makakita at makapatay ako ng bampira ..dahil kahit kaylan sa TV ko lang sila nakikita sa mga palabas , pero sa totoo di ko parin sila nakikita ....

anak 11:35 na oh di kapa ba kakain biglang sulpot ni mama ...

kakauwi ko lang kasi galing sa trabaho at alam nyo ba ano ang trabaho ko ? .....isa akong pulis ..pero di lang basta pulis dahil sikat na sikat na ako marami na ang humahanga at iniidolo ako dahil sa angkin kong galing .....sa dami ko nang nahuling criminal at mga sindikatong tao di lang dito sa bansa kundi pati narin sa ibang parte ng mundo....sino ang di hahangaan nyan ..tinuturing nila akong isang bayani dahil sa dami  ko nang na iligtas ..

pero lahat ng yan di ko maaabot kong di dahil sa isang babaeng palaging nariyan para palakihin at alagaan ako ng punong puno ng pagmamahal .....ang aking ina ......

Ma.... busog pa po ako .....sabi ko at niyakap ang nanay ko .....

mahal na mahal ko talaga tong nanay ko ...si mama nalang ang pamilya ko matapos iniwan kami nang tatay ko 

bata palang ako di ko na nakikita ang mukha nya ...me picture wala....ilang ulit ko namang tinatanong yan kay mama pero ang tanging sagot nya ay INIWAN NYA LANG TAYO NA PARANG TUTA ...kaya di nalang ako namimilit kaya namang punan ni mama ang pagiging tatay para sakin ....wala akong kapatid kaya dapat ingatan ko tong pinakamamahal kong nanay dahil sya nalang ang natirang pamilya meron ako ....

I love you ma ...thank you sabi ko at hinalikan ang noo nya ..

oh milagro naging mabait ano namang nakain mo at nagkaganyan sabi ni mama 

Wala ...gusto ko lang mag thank you dahil pinalaki mo ako ng maayos sa kabila ng pagkamakulitat sa kapilyuhan ko na tinitiis mo ....

Asus ....wala yon anak naman kita diba kaya nararapat lang na alagaan at mahalin kita ng ganyan ...i love you too my baby boy ...

O__________________________________________________O

ma!.........wag nga yang baby 28 na po ako bine baby nyo parin 

ahahahhahahah masanay ka nalang eh ikaw lang naman ang nagiisang baby ko eh ...

HAYSSSSSSTTTTTT..................

FASTFORWARD

nandito ako ngayon sa kwarto ko at tinatanaw parin ang sinag ng buwan .....ang sarap lang titigan nito ...

katatapos ko lang kumain ng biglang sumakit ang ulo ko 

ARRRGGGHHHHHHHHH........hinimas himas ko ito dahil sa sobrang sakit ....

bakit ba lagi akong nagkakaganito nong nag pa check up naman kami sa doctor sabi naman na epekto lang daw ito ng pagod ....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 05, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Princess Resurrectionthe resurrection of royal bloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon