Chapter one... The Royal Blood

69 1 0
                                    

kabilugan na naman ng buwan at ito ang pinaka ayaw ko ...

pagbilog ang buwan humihina ako at pag bilog ang buwan oras nayan ng paglabas ng mga humahabol sakin..hinahabol nila ako dahil gusto nilang lasapin ang pinakamatamis kong dugo ..

Ang DUGO na nagbibigay sa kin ng lakas at para mapanatili akong bata ..Ang dugo na pinag aagawan ng libo-libong bampira ..at ang dugo na nagbibigay sa akin ng kapangyarihan para buhayin ang PATAY .....

kahit isang talsik ng dugo mula sa sugat ko ay kailangan kong ingatan dahil pag yan naamoy ng mga patay gutom kong mga kalaban sigurado akong di na nila ako uurungan hanggang sa masipsip nila lahat ng dugo ko.........

pagnagtagumapay sila sa misyon nila ...walang kagat ng pagkabuhay ang makakapagpabuhay saking muli....

walang lunas ang makakalunas para mabuhay ako ....

tanging pagtanggap nalang ang kailangan .....tanggapin nyo nalang na habang buhay na akong MAMAMATAY ......at wala na ang ka huli hulihang PRINSESANG may maharlikang DUGO .....

Tatlo kaming magkakapatid namay iba ibang katangian .Ang panganay ay si PRINCESS MYSTERY,angkin nya ang kapangyarihan ng kababalaghan ..kahit angkin nya ang ganyang katangian ay pinapanatili nya parin itong limitado ginagamit nya lang ito pag sa tingin nya sumusubra na ang kasamaan  meron  ang isang lugar ......

pangalawa ay ako si PRINCESS RESURRECTION angkin ko ang kapangyarihan ng pagkabuhay ,kaya kong buhayin ang isang patay gamit ang pagkagat ko sa leeg nito . tinatawag nila itong kagat ng pagkabuhay ,limitado ang paggamit ko nito dahil mababawasan ang lakas ko pag lagi ko itong ginagamit .... at saming tatlo ako lang ang anak na may MAHARLIKANG DUGO  .....

pangatlo ay si PRINCESS PASSION angkin nya ang kapangyarihan ng masimbuyong damdamin ang poot at ang pagibig ...saming tatlo sya lang ang may kakayahang baguhin ang katangian ng isang may buhay kaya nyang gawing masama ang mabuti at kaya nya ring gawing mabuti ang masama ....saming tatlo sya lang yata ang may kaya pang ngumiti sa kabila ng aming mga pinagdaanan ,sya yong pinakamabait saming tatlo at sya rin ang pinakamasama pag ginalit mo ..sa kanyang pagkamabait maaaring ito ang dahilan ng pagkapahamak nya kaya kailangan din itong gawing limitado ....

kaming tatlo ay may katangiang hindi tumatanda ...namana ko ang kapangyarihan ko sa aking ina ..samantalang si princess mystery at passion at kay ama naman namana ang kapangyarihan nila ...

bago nasira ang royal family namin ay may pinamana na samin ang aming ama ,bawat isa saming magkakapatid ay may mga palasyong na nakatago sa mga mabundok na lugar at di masyadong nakikita ng mga tao ...binigyan nya rin kami ng mga tag iisa isang alagad na magbabantay at pagsilbihan kami ...

nasira ang royal family dahil sa pagkamatay ng aking ama at ina , pinatay si ama habang pinagtutulungan namang sip sipin ang dugo ng aking ina ..May iba siguro sa kanila na naging malakas at immortal dahil sa MAHARLIKANG DUGO ng aking ina ...

pagkalipas  ng ilang taon matapos ng masaklap kong nakaraan ..labis nalang ang pagkalungkot ko ng mabalitaang wala nadin si princess mystery ...pinatay narin sya ng mga pinakamatalik kong kalaban at nalaman nilang wala sa kanya ang royal bloods....

Kaya ngayon isa nalang ang alam kong susunod nilang pupunteryahin ...........AKO at si PRINCESS PASSION.....

AWOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  tunog at ingay ng mga gutom ng lubo sa labas ng palasyo ..

mahal na prinsesa nandyan na po sila ..sabi sakin ni Cathy ..si cathy ang alagad na binigay sa akin ni ama isa syang pusa na nagiging tao ...hindi sya normal ,hindi rin sya katulad ko dahil iiba ang lakas nya ..sya ang laging pumupunterya sa mga bampira na sumusugod sa kin ....sa laki ng palasyo kami lang dalawa ang nakatira pero napatunayan naman nya na kayang kaya nya alagaan ang palasyo ko ......

kabilugan ng buwan at alam kong nanghihina rin ngayon si princess passion ...,sya nalang ang pamilya meron ako kaya kailangan ko syang puntahan bago pa mahuli ang lahat ...

dahil di ko kayang buhayin ang isang patay pag ka DUGO ko

cathy ...lumabas tayo at pupuntahan natin si princess passion ....

kumuha sya ng espada ,baril at mga gamit na panlaban namin sa mga bampira ..

Masusunod mahal na prinsesa ...

kong nanganganib ako paano pa kaya si princess passion .....

mas nanganganib ang buhay nya ngayon ......

Princess Resurrectionthe resurrection of royal bloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon