Prologue

10 0 0
                                    


5 months ago, para akong tanga sa nagkukulong bahay sa kanunuod ng Master Chef Series, I just want to help Hera sa Resto, kaso etong taste buds ko di marunong umayon sa cooking skills ko,  and then now I am the first Master Cheaarrr! Ganon padin, still suck at cooking.

"Hoy Master Chef na!!" Hera said as she is scrolling  the channel list sa TV at saktong natapat naman sa TLC channel.

"I have a date girl! Get a life!" Tinawanan ko Lang ito at lumabas ng apartment.

And there is Yuji na naka lean sa kanyang kotse na naghihintay saken. Ghaaaad!!! Hindi ko alam na sobrang bait ko naman ata at nabiyayaan ako ng ganitong klase ng manliligaw shet. Dati si Hera ang laging nagsasabi sa akin na "Get a life" and now I am the one whose having a life here outside with this handsome human being. Hayyyyy.

"Hey, Good Evening Beautiful" Yuji said ng makalapit ako, and then he hold my waist para mas mapalapit ako sa kanya. Sooo hooottt!!!

"Hmm, good evening" i replied and immediately divert my attention to his car to avoid his gaze, shet naman kase nakakakilig eh.

"Lui, you should see your self. You're blushing baby" agad nya naman hinawakan Ang mukha ko para maiharap sa kanya.

"HOY! UMALIS NA KAYOOO!!!!!!!!!" gulat naman kaming napalingon ni Yuji sa pinanggalingan ng sigaw na iyon. What the heck Hera! Nung nakuha nya na ang atensyon namin nag signal Ang bruha ng 'shoo' at tinataboy kami.

Pumulot naman ako ng bato sa paanan namin, at inihagis ito sa papunta sa direksiyon nya, luckily nakaiwas ang gaga.

"Wait for your waiter! Byeee!" Sigaw ko pabalik sa kanya, at sya naman itong nag taas ng kamay at nag middle finger. Yuji chuckled Kaya napatingin ako sa kanya

"Silly girls" iling-iling na sabi nya at binuksan na ang pinto ng kotse nya para nakapasok kami, sweet hehe, pero bago ako nakapasok everything went black, at Ang huli kong narinig na salita ay















"Shit"

Side EffectsWhere stories live. Discover now